หัวข้อ IS ที่แสนยาก


     กว่าจะถึงขั้นตอนสุดท้ายของการทำ  IS  เราก็ต้องผ่านขั้นตอนแรกก่อน   ซึ่งขั้นตอนแรกจะเป็นขั้นตอนที่ยากมาก ๆ ก่อนที่จะถึงบันไดขั้นสุดท้าย  พวกเราในกลุ่มพากันคิด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วก็คิด  ที่เราคิดจะทำก็รู้สึกจะยาก  เราจะสามารถทำกันได้มั๊ย  เราจะทำอย่างไร   ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด คิดไป ๆ เลิกคิดดีกว่า  เพื่อน ๆ เป็นเหมือนกันบ้างมั๊ย.......
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19531เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2006 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แวะมาให้กำลังใจ  อะไรที่ได้มาด้วยความยากลำบาก  ย่อมมีความหมายเสมอคะพี่

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ

เราต้องมาสู้ร่วมกันป้า ไม่ต้องกลัว...

    โอ...พระเจ้าขอให้เราผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยเถิด หนูเชื่อว่าทุกคนก็คงจะมีความรู้สึกไม่แตกต่างกันเท่าไหร่  กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะจะคอยเป็นกำลังใจให้นะคะ

slow but sure

สติมาปัญญาเกิดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท