พรุ่งนี้


พรุ่งนี้ ฉันจะทำอย่างไร

พรุ่งนี้...ฉันจะทำอย่างไร

พรุ่งนี้...ฉันจะคิดถึงอะไร

พรุ่งนี้...ฉันควรไปไหนเอ๋ย

พรุ่งนี้...ฉันคิดถึงมันแน่ ๆ

พรุ่งนี้...ฉันไม่แน่..ฉันคงนั่งที่เดิม

พรุ่งนี้...ฉันไม่นั่ง..แต่จะเดินไปไหนดี

พรุ่งนี้...ฉันไม่เดิน..แล้วออกวิ่งได้ไหมเอ่ย

พรุ่งนี้...ฉันไม่วิ่ง..ฉันคงต้องพักเพื่อ...ไปวัด

(อย่าลืมพรุ่งนี้  ไปวัดกันน่ะจ๊ะ เราชาวพุทธทั้งหลาย)

คำสำคัญ (Tags): #พรุ่งนี้
หมายเลขบันทึก: 194575เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2008 16:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พรุ่งนี้ ก็เช้าแล้วค่ะ

...

5 5

นั่นสินะคะ พรุ่งนี้ก็ต้องเปลี่ยนไป

...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท