การสร้างบล็อค


รวมเรื่อง
เรื่องการสร้างบล็อคเรื่องยากที่ไม่ยากอย่างที่คิด อยากให้คนไทยไปใช้สิทธิเลือกตั้งถึงนักการเมืองจะน่าเบื่อแค่ไหนแต่ประชาธิปไตยคือสิ่งที่เราจะต้องสนับสนุน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19397เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2006 11:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สร้างบล็อคนั้นไม่อยาก  ...  แต่อ่านแล้วอยากให้ช่วยกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกระบวนการKMจึงจะบรรลุจ๊ะ....ส่วนการเมืองถึงจะน่าเบื่อก็จริง  หลายคนอาจว่าผู้ประท้วงทำให้วุ่นวายทั้งประเทศ... แต่เรื่องบางเรื่องถ้าทุกคนนิ่งเสียตำลึงทอง ...หรือธุระไม่ใช่....วันหนึ่งลูกหลานของเราอาจต้องพูดภาษาอื่นเป็นภาษาราชการ...เช้าขึ้นมาต้อง"ตะเบ๊ะ"แทนการการไหว้และพูดเยสเซอร์ แทนการทักท้ายคำว่า"สวัสดี"

ข้าพเจ้าได้สร้างบล็อคนี้ขึ้นเมื่อหลายปีก่อน เพราะข้าพเจ้ามาอบรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากอบรมและสร้างบล็อคของตัวเองไปแล้วข้าพเจ้าก็ไม่ได้ใช้บล็อคนี้เพื่อการบันทึกหรือแลกเปลี่ยนเรียนรู้อีกเลย เพราะข้าพเจ้าไม่ค่อยถนัดด้านการใช้คอมฯเท่าใดนัก แต่วันหนึ่งเมื่อข้าพเจ้าได้กลับมาเปิดบล็อคดูบันทึกของสมาชิกท่านอื่นๆ ข้าพเจ้าก็เกิดความสนใจและอยากที่จะใช้บล็อคนี้เป็นที่เล่าเรื่องราวของตนเอง และแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสมาชิกท่านอื่นๆ ข้าพเจ้าจึงใช้ความพยายามและความรู้อันน้อยนิดในการเขียนบันทึกลงในบล็อคสนานอีกครั้ง และแล้วการเดินทางของชีวิตในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ก็เริ่มต้นขึ้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท