โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

โรงเรียนของฉัน


โรงเรียนน่าอยู่

       ที่โรงเรียนของฉัน  มีคุณครูสอนที่ดี  ใจดีและมีการบ้านทุกวัน  คุณครูจะให้พวกฉันอ่านหนังสือ

ทุกวันเหมือนกัน  และมีการเต้นแอร์โรบิกทุกวันจันทร์ด้วยนะ

                                                                                   จากด.ญ.นิลาวรรณ  สินปรุ

คำสำคัญ (Tags): #ฉันรักโรงเรียน
หมายเลขบันทึก: 193269เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2008 15:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

โรงเรียนก็มีเด็กดี น่ารักเหมือนหนูนิลาวัรรณทุกคนเลย ขอให้นักเรียนขยันให้มาก ๆนะคะ ครูขอเป็นกำลังใจให้

ผอ.ศักดิ์เดช

โรงเรียนก็มีเด็กดี น่ารักเหมือนหนูนิลาวรรณทุกคนเลย ขอให้นักเรียนขยันให้มาก ๆนะคะ ครูขอเป็นกำลังใจให้ ผอ.ศักดิ์เดช

ครูยุ้ยก็เห็นด้วยกับท่าน ผอ.คะว่าโรงเรียนของเรามีเด็ก ๆที่น่ารัก

ขอบคุณครูทุกคนนะค่ะๆๆๆ ที่คอยสอนคอยให้ความรู้หนูมาตลอดดด

นี้ก็ผ่านมาหลายปีเเล้ว เเต่หนูก็เข้าไปเล่นที่ท.4 ทุกครั้งที่มีโอกาสไป :D

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท