นวัตกรรม ICU ธาตุพนม


จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัวใจ

    และแล้ว สิ่งประดิษฐ์ที่เราคิดค้นขึ้นมาจากการได้ดูได้เห็นได้ฟัง แล้วนำมาต่อยอด ประโยชน์ก็เพื่อคนไข้ในหอผู้ป่วยหนักเรา ก็ ถึงเวลาที่ต้องขึ้นเวทีเพื่อประกวดโฉมสักที.....การโชว์นวัตกรรมครั้งนี้เราไม่หวังผลชนะเลิศ ขอเพียงแค่อยากให้ ใครๆรับรู้ว่า ในความเงียบงันภายใต้ผ้าม่านสีม่วงของ ICU เราไม่เคยหยุดนิ่งเราพร้อมที่จะพัฒนาทุกเรื่องเพื่อให้คนไข้ ของเราปลอดภัย หายเร็ว ไม่มีภาวะแทรกซ้อน นวัตกรรมที่เรานำเสนอ มี2 เรื่องคือ ถุงมือกายสิทธิ์พิชิตการดึง Tube และ ชุดให้อาหารอิ่มอุ่น ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 192157เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2008 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

เยี่ยมยอดไปเลยค่ะ

ขอดูตัวอย่างชุดให้อาหารอิ่มอุ่นและถุงมือกายสิทธิ์ได้ไหมค่ะจะนำไปต่อยอดค่ะขอความกรุณาเป้นพรุ่งนี้เลยได้ไหมค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท