การนำเสนอผลงานวิจัยแห่งชาติ 2551


การนำเสนอผลงานวิจัยแห่งชาติ 2551 หรือ Thailand Research Expo 2008

              สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) จัดงาน การนำเสนอผลงานวิจัยแห่งชาติ 2551 หรือ Thailand Research Expo 2008 โดยใช้ประเด็นครั้งนี้ว่า เปิดโลกงานวิจัย สู่สังคมแห่งการเรียนรู้

            ในงานนี้ กิจกรรมสำคัญที่ วช. ถือว่าเป็นกลยุทธ์ในการส่งเสริมผลงานวิจัย และสนับสนุนการวิจัยของประเทศ ซึ่งจะมีผลงานวิจัยของนักวิจัยจากองค์กรต่างๆ ของทั้งประเทศ มานำเสนอผลงานวิจัย

            นอกจากนี้ ปีนี้ถือว่าเป็นปีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนพรรษา 80 พรรษา ทาง วช. จึงจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติด้วย

              ดังนั้นวัตถุประสงค์ของงานนี้จึง มีแนวคิด การบริหารจัดการผลงานวิจัย โดยใช้กลยยุทธ์การสร้าวเวทีระดับชาติ ทางด้านการวิจัย เพื่อสนับสนุนให้องค์กรและหน่วยงานในระบบวิจัย ได้ร่วมแสดงศักยภาพทางการวิจัยเพื่อมุ่งสู่การสร้าง "สังคมแห่งการเรียนรู้"

          โดยจัดงานครั้งนี้ ในระหว่างวันศุกร์ที่ 12  ถึง วันอังคารที่ 16 กันยายน 2551 ณ ศูนย์ประชุมบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพ

           ลงทะเบียน ภายใน 3 สิงหาคม ตามลิ้งนี้ครับ

      ผมว่างานนี้ นิสิตปริญญาเอก ทุกคนควรไปนะครับ ส่วนผมลงทะเบียนไปเรียบร้อยแล้วครับ

         ใครไปบ้าง ก็บอกๆ กันบ้างนะครับ จะได้ไปพบกันในงาน

หมายเลขบันทึก: 190315เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2008 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ขอบคุณมากครับอาจารย์ ดร.หนึ่ง
  • มากครับ
  • ไม่ทราบว่าว่างไหมช่วงนั้น
  • ถ้าว่างจะไปครับ

ผมตั้งใจว่าช่วงที่เรียนถ้ามีการประชุมและนำเสนอผลงานวิจัยจะไปร่วมทุกงานครับ เผื่อได้ Idea ดีๆมาใช้ในงานวิจัย งานนี้ตั้งใจว่าจะไปครับ เพื่อนๆ ป.เอก การจัดการการเรียนรู้ ม.ราชภัฏนครสวรรค์คงจะไม่พลาดงานนี้นะครับ

ผมตั้งใจว่าช่วงนี้ถ้ามีการประชุมและนำเสนอผลงานวิจัยจะไปร่วมทุกงานครับ เผื่อได้ Idea ดีๆมาใช้ในงานวิจัย เพื่อนๆ ป.เอก การจัดการการเรียนรู้ ม.ราชภัฏนครสวรรค์คงจะไม่พลาดงานนี้นะครับ งานนี้ลงทะเบียนผ่านเว็บและฟรีครับ

ขออภัยท่านอาจารย์ครับ ผม post ตอนตี 1(รอดูฟุตบอลครับ)ปรากฏว่า คลิกบันทึก แล้วเว็บฟ้องว่า error ทุกครั้งเลยครับ เลยลอง post ซ้ำ ก็ error ทุกครั้ง แต่ก่อน post ผมก็ลอง Refresh แล้วนะครับมันก็ไม่ขึ้นเลย ขึ้นแค่ของท่านอาจารย์ขจิตคนเดียว แต่ไหงพอมาเปิดดูใหม่อีกทีมันขึ้นเพียบเลยครับ รบกวนท่านอาจารย์ช่วยลบให้เหลือแค่อันเดียวครับ ขอบคุณท่านอาจารย์ครับ

ถึงว่าทำไม rating ดี คนเข้ามาตอบเพียบ ผมลบแล้วครับ

ขอบพระคุณค่ะ ลองไปดูตามที่ท่านอาจารย์แนะนำแล้วน่าสนใจค่ะต้องชวนเพื่อนๆป.เอกไปคงไม่พลาดอย่างที่พงษืศักดิ์บอกค่ะ

พอดีผมได้รับเอกสารการประชุมนี้แล้ว เป็นเอกสารแนะนำรายละเอียดโครงการ น่าสนใจเหมือนกับที่อาจารย์บอก พรุ่งนี้ผมจะเอาไปให้เพื่อนๆ ป.เอกดูก็แล้วกัน

นาถนรินทร์ (creative thinking)

อาจารย์คะ ดิฉัน low IT ชอบอ่านแต่ไม่ชอบเขียน เพราะไม่มั่นใจว่าจะทำถูกหรือไม่ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขียน อย่างไรก็ตาม ต้องขอบพระคุณท่านที่เป็นแรงบันดาลใจให้ลองทำดู อยากร่วมสนทนาเรื่องการประชุมฯกับเค้ามั่ง ดิฉันได้รับเอกสารจากชรินทร์ ก็ตัดสินใจไปเข้าร่วมประชุมทันที คิดว่าจะไปตามกำหนดการ Twilight Program 17.30-19.00 น.วันอังคารที่ 16กันยายน 2551 คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท