สุวิมล : กับความคาดหวังต่อวิชาการออกแบบและพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอน


อยากรู้อะไรเอ่ย
ความคาดหวังกับวิชา CAI  นั้น คาดหวังไว้ว่าเมื่อเรียนจบแล้วน่าจะมีทักษะการออกแบบและพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพิ่มมากขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ (ล่าสุด) ที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน  ถามว่าความรู้พื้นฐานสำหรับวิชานี้เป็นอย่างไร ก็คงต้องตอบว่าเท่าหางอื่ง แต่หลังจากเรียนไปแล้วก็อยากให้ความรู้อันน้อยนิดเท่าที่มีอยู่นั้น ทวีคูณมากๆๆๆๆๆๆขึ้นเพื่อที่จะนำไปพัฒนาสื่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนได้สมบูรณ์แบบมากที่สุด เพื่อประเทศขุนน้ำน่านซึ่งอยู่ห่างไกลโพ้น  ได้พัฒนาให้เท่าเทียมอารยประเทศต่อไป
หมายเลขบันทึก: 18971เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2006 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เก่งจังเลย ทำได้งัยเนี่ย

แล้วทำไมไม่มัดไว้ละจ๊ะ อย่าปล่อยให้ล่องลอยมากนักนะเดี่ยวกลับบ้านหาไม่เจอนะ นัดกินเนื้อย่างเกาหลีวันไหนหรืออยากกินมากๆๆๆๆๆ เลยนะ

...ถึงพี่รหัส

     ไม่ได้โกรธซักกะหน่อยเลยนะ  ก็อย่างที่บอกไปในจดหมายน้อยน่ะแหละ ถ้ายวนต้องเจอเอ๊ะแล้วรำคาญใจเพราะเอ๊ะก็เป็นคนพูดมากอย่างนี้แหละ  ก็ไม่พูดดีกว่า เฉยๆดีกว่า แต่ยังไงก็ยังห่วงพี่รหัสอยู่ มีหลายครั้งหลายเรื่องที่ต้องขอบคุณพี่รหัสด้วยซ้ำที่คอยช่วยเหลือมาตลอดก็จำได้  ยังคิดตลอดว่าเอ๊ะโชคดีที่ได้พี่รหัสแบบยวน...โชคดีมาก  แต่ว่าเอ๊ะเป็นคนอย่างนี้เปลี่ยนตัวเองก็คงไม่ได้ก็คงเหมือนพี่รหัสที่ก็เป็นแบบนี้ชอบแบบนี้มันก็เลย..ต้องเป็นแบบนี้  แล้วถ้าเอ๊ะเป็นเหมือนเดิมเจอพี่รหัสก็แซวพูดมากเหมือนเดิม  พูดเล่นเหมือนเดิมพี่รหัสจะรู้สึกดีไหมล่ะจ๊ะหรือรำคาญ  มันก็ไม่มีประโยชน์ใช่ไหมล่ะเนอะ  ก็เลยคิดว่าอย่างนี้น่ะดีแล้วล่ะ เนอะ ...ก็ยังเป็นห่วงอยู่นะจ๊ะ....อยู่ห่างๆ อย่างห่วงน่ะดีไหมจ๊ะ  น้องรหัส

  กับความรู้สึกที่ผ่านมาดูเหมือนว่าฉันไม่มีค่าอะไรเลย....นี่ฉันหลงผิดหรือนี่ที่รู้สึกดีกับเธอมานานแสนนาน....วันวานที่ยังหวานอยู่.....มาวันนี้มันคงไม่มีอีกแล้ว.....ขอบคุณกับสิ่งที่ดูเหมือนจะรู้สึกดีๆ ที่เธอเคยมีให้กัน.....ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำให้สิ่งดีๆ มันเกิดขึ้นในใจฉัน.... ฉันจะไม่มีวันลืมเธอเลย...ยวน....Happy birthday ล่วงหน้านะ..... โชคดีเป็นของเธอ...ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ทำและสิ่งที่เป็นอยู่...

                                                  ไม่มีตัวตน... 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท