สารจากคณบดี ในรายงานประจำปี ๒๕๔๙


สารจากคณบดี

 

          รายงานประจำปี 2549 ของคณะสหเวชศาสตร์ฉบับนี้ เป็นฉบับปรับโฉมใหม่  กล่าวคือ เป็นรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีการศึกษา 2549 โดยละเอียดประกอบภาพกิจกรรมต่างๆ  ผนวกเข้าไว้ด้วยกันกับรายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษา (SAR/CAR: Self Assessment Report/Check Assessment Report) ประจำปีการศึกษา 2549  

          เนื้อหาภายในเล่ม จึงเป็นสารสนเทศที่สามารถใช้เป็นเครื่องมือช่วยบริหารจัดการคณะวิชาได้เป็นอย่างดี  มีทั้งประวัติความเป็นมาของคณะฯ  และรายงานผลการดำเนินงานจำแนกตามองค์ประกอบคุณภาพ 9 ด้าน ของการประกันคุณภาพการศึกษา  ได้แก่ ด้านการเรียนการสอน ด้านกิจกรรมพัฒนานิสิต  ด้านวิจัยและงานสร้างสรรค์  ด้านบริการวิชาการ  ด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ด้านการบริหารจัดการ  ด้านการเงินและงบประมาณ  และด้านระบบและกลไกการประกันคุณภาพ  นอกจากนี้ ภาพอนาคตของคณะฯ  ก็ได้มีการวางแผนไว้ในบทสรุปสำหรับผู้บริหารด้วย

          คณะสหเวชศาสตร์ เผยแพร่รายงานประจำปีฉบับนี้ออกไปในวงกว้าง  เพราะหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ข้อมูลในรายงานประจำปีฉบับนี้ จะอำนวยประโยชน์แก่ท่านผู้สนใจไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันเนื่องมาจากผลการดำเนินงานของคณะฯ

          ท้ายที่สุดนี้  ดิฉันขอขอบคุณบุคลากรทุกท่านของคณะสหเวชศาสตร์  ที่มีส่วนร่วมสร้างประวัติศาสตร์อันน่าภาคภูมิใจแก่คณะฯ   หากนับเฉพาะที่บันทึกไว้ในรายงานประจำปีฉบับนี้ ก็เป็นเพียงส่วนเสี้ยวของผลงานที่แท้จริงของทุกๆ ท่านเท่านั้น  เพราะหลายต่อหลายผลงานมีคุณค่าที่เป็นนามธรรมซึ่งจารึกไว้ได้แต่ในใจเท่านั้น

หมายเลขบันทึก: 185507เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2008 23:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 21:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท