ตามไปดู ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง คลังภาพกิจกรรม สจว.๑๐๓ (บันทึกที่ ๔๑๓)


                                

             ในท่ามกลางการจัดกิจกรรมของพวกเราชาว สจว.๑๐๓ มีบุรุษสง่างามร่างสูงใหญ่ ที่ดูไปก็คล้าย ไมเคิล หว่อง เจ้าของเพลง ฉันมาไกล มาไกลเหลือเกิน เดินเก็บภาพอยู่เป็นเนืองนิตย์ ไม่ว่ากิจกรรมไหน ๆ ด้วยกล้องใหญ่ในมือ ชื่อของเขาคือ อภิชาติ ผู้สามารถพูดได้หลายภาษา ไม่ว่าจะจีนต่าง ๆ จนไปทางภาษาอังกฤษ ด้วยเคยใช้ชีวิตอยู่ต่างแดนจนยาวนาน มีประสบการณ์เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาไทย ซึ่งเขียนไทยได้ไม่คล่องนัก จะหนักในการใช้ภาษาอังกฤษเสียมากกว่า  เขาผู้นี้มากับน้ำใจในการเอื้อบริการเพื่อน สจว.  ขออาสาถ่ายรูปเพื่อน ๆ จนลืมเลือนจะถ่ายรูปตนเองในแต่ละกิจกรรม ด้วยทุกสิ่งที่ทำเป็นความสุขของการบริการ  จึงขอส่งผ่านความรู้สึกดี ๆ แก่เพื่อนคนนี้ของ สจว. ๑๐๓   ในยามที่มีโอกาสผมจึงแอบถ่ายรูปพี่อภิชาติ ไว้ให้เป็นคุณูปการแก่คนทำงานอยู่เบื้องหลังทั่วไป ขอให้ภูมิใจกับการบริการ มีความสุขกับการทำงานบริการด้วยใจรักก็จักพบกับมิตรภาพอันอบอวลยิ่งไมตรี

หมายเลขบันทึก: 181976เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2008 19:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พี่ด้วง น่ารักจัง อุตส่าห์เก็บภาพคุณอภิชาติ คงไม่ค่อยนึกถึงสักเท่าไร เห็นแต่ว่า พอคุณอภิชาติ ยกกล่องส่องไปตรงไหน แม่สาว ๆ ก็กรูเข้าไป ฉีกยิ้มกันเป็นแถว ..วันหลังเราชวนคุณอภิชาติไปถ่ายทำที่สวนรถไฟดีกว่า บรรยากาศดีด้วย แต่งกันให้เริ่ดเลย ดีป๊ะ...

ได้เลยน้องปรียาภา อย่าลืมแต่งหน้าแต่งตาให้สวย เริด เชิด หรู  ให้รู้ซะบ้าง ว่า แบบอย่างตำรวจไทย ไม่ธรรมดา พาคุณอภิชาติไปให้เห็นกะตาซะหน่อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท