ไม่อยากจะเชื่อเลย....


เพราะบันทึกของเราใน Gogoknow ทำให้มีคนสนใจข้อมูล

        

สืบเนื่องจากบันทึกผลงานวิชาการของเรา เกี่ยวกับ My article that I presented in the U.S. ที่เราได้จากการทำวิทยานิพนธ์เรื่อง "การวิเคราะห์เนื้อหาและกลวิธีการใช้ภาษาในการแสดงตลกอีสาน (Analysis of Content and Language in Isan Comedy Shows) ทำให้มีเรื่องราวหนึ่งเกิดขึ้นกับเรา...

 

 

รูปนี้ถ่ายตอนไปนำเสนองานที่ Northern Illinois University, U.S.A, 3 Apr 05

หมายเลขบันทึก: 179704เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2008 11:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เป็นเพราะ gotoknow เป็นอันดับต้นๆๆของการศึกษา
  • จึงค้นได้ง่ายครับ
  • อยากให้อาจารย์เขียนบ่อยๆๆ
  • จะได้มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่คุณครูและผู้สนใจครับ
  • ดีใจด้วยครับ

 

จริง ๆ ด้วยค่ะอาจารย์ หลังจากที่หนูได้รับการติดต่อแบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่าการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยวิธีนี้ก่อให้เกิดประโยชน์มาก ๆ เลยค่ะ ต่อไป หนูจะ (พยายาม) เขียนบ่อย ๆ ค่ะ ...ขอบคุณอาจารย์มากค่ะที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท