กลับมาอีกครั้ง


สวัสดีชาว gotoknow อีกครั้งค่ะ ไม่ได้เข้ามาเสียนาน หน้าตาเปลี่ยนแปลงไปเยอะเชียวค่ะ วันนี้เข้ามาที่นี่อีกครั้ง ก็มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของตัวเองครั้งใหญ่เช่นกันคะ หลังจากที่ปรับตัวกับงานใหม่อยู่จนจะครบหนึ่งเดือนแล้ว (จริงๆ ก็ไม่ได้ปรับอะไรมากมาย เพราะเกือบทุกอย่างก็เหมือนเดิม เปลี่ยนแค่ภาระและเนื้อหาของงานเท่านั้นคะ)

 

หนึ่งปี ที่ผ่านมากับการทำงานที่นี่ (ม.วลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช) งานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับ การทำงานขับเคลื่อนขบวนองค์กรการเงินและระบบสวัสดิการชุมชนในฐานะของผู้ประสานการทำงาน ซึ่งก็ได้รับความรู้และการส่งเสริมให้นำเอาการจัดการความรู้มาประยุกต์ใช้กับการทำงาน และยังได้ประสบการณ์หลากหลายทั้งการประชุมในห้องประชุมและนอกพื้นที่ ตลอดจนได้รู้จักคนทำงานหลากหลายอาชีพ หลากหลายประสบการณ์

หลากหลายเวทีที่ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมได้ทั้งเนื้อหาโดยตรงที่เกี่ยวกับงาน และประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกันไปของหลายๆท่าน ที่ได้มีโอกาสรู้จักและแลกเปลี่ยนกัน ต้องขอบพระคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้นะคะ

 

มาวันนี้ตัวเองก็ได้รับโอกาสดีอีกครั้งกับงานที่เปลี่ยนแปลงจากงานเดิมมากทีเดียว เกี่ยวกับการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ด้วยความรู้พื้นฐานวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่บ้างในตัวบวกกับการเรียนรู้เพิ่มเติมก็(หวังว่า) คงพอจะสามารถรับผิดชอบงานตรงนี้ให้ดีได้(จะทำให้ดีเท่าที่จะสามารถทำได้คะ) โดยวันนี้ต้องเตรียมตัวไปกรุงเทพฯ เพราะได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมอบรมทางวิชาการเรื่อง เทคนิคการเจรจาต่อรอง และ การประเมินแผนธุรกิจที่อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทยค่ะ ก็หวังว่าจะได้เพิ่มเติมความรู้เพื่อจะเอามาประยุกต์กับงานของตัวเองด้วย กลับมาจะนำเอามาสรุปให้ฟังคะว่าได้อะไรบ้าง วันนี้ขอตัวไปเตรียมเดินทางก่อนคะ

คำสำคัญ (Tags): #การเปลี่ยนแปลง
หมายเลขบันทึก: 179404เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2008 10:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะคุณพี่พรรษกร

ยินดีต้อนรับสู่ G2K ค่ะ...แหม!!ห่างหายไปนานแต่ก็ยังคิดถึงอยู่ใช่ไม่ค่ะ...คุณพี่ค่ะ G2K มีอะไรปรับปรุงไปมากคุณพี่ลองเล่นดูนะค่ะมีอะไรตั้งหลายอย่างที่เพิ่มขึ้นค่ะ เช่น อนุทินค่ะ ลองเล่นดูนะค่ะ...ขอบคุณนะค่ะที่ยังคิดถึงค่ะ...เป็นกำลังใจให้ในการทำงานนะค่ะ..รักษาสุขภาพด้วยค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท