ข้อคิดจากการเปลี่ยนแปลง


มาเริ่มเปลี่ยนและแปลงตั้งแต่วันนี้กันดีไหม?

เมื่อเราเปลี่ยนวิธีคิด

เราจะเปลี่ยนความเชื่อ

เมื่อเราเปลี่ยนความเชื่อ

เราจะเปลี่ยนความคาดหวัง

เมื่อเราเปลี่ยนความคาดหวัง

เราจะเปลี่ยนเจตคติ

เมื่อเราเปลี่ยนเจตคติ

เราจะเปลี่ยนพฤติกรรม

เมื่อเราเปลี่ยนพฤติกรรม

เราจะเปลี่ยนการกระทำ

เมื่อเราเปลี่ยนการกระทำ

เราจะเปลี่ยนวิถีชีวิต

หมายเลขบันทึก: 179222เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2008 14:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท