โปสเตอร์ให้ความรู้เกี่ยวกับการประกันคุณภาพ


Poster QA IN AHS

       สืบเนื่องจากที่คณะสหเวชศาสตร์ ได้เป็นคณะนำร่องให้กับผู้อบรมเป็นผู้ประเมิน สกอ. ในตัวบ่งชี้ที่ 9.2 จะต้องมีการให้ความรู้และทักษะเกี่ยวกับการประกันคุณภาพการศึกษา นอกจากทางคณะสหเวชศาสตร์จะมีการสอดแทรกเข้าไปเป็นวิชาหนึ่งในหลักสูตรแล้ว ท่านรองวิจัยและประกันฯ หรือ อ.ศุภวิทู สุขเพ็งและคณะดำเนินงานของเรา ได้แก่ พี่ง้อ-วราภรณ์ พี่ก้อย-สิริภัสณ์ และน้องหน่อย เด็กสโมสรนิสิตของเราค่ะ ได้ร่วมกันจัดทำโปสเตอร์เกี่ยวกับการประกันคุณภาพ (แต่คนวาดภาพ คือน้องหน่อย-ศิริลักษณ์ คำหล้า เด็กสโมสรของเราค่ะ) เพื่อให้ความรู้ทางด้านการประกันคุณภาพการศึกษาให้นิสิตได้ทราบ และช่วยส่งเสริมให้นิสิตได้นำความรู้จากการประกันคุณภาพไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพของกิจกรรมที่นิสิตจัดขึ้น โปสเตอร์ที่เราได้จัดทำขึ้นนั้นไม่ได้เป็นโปสเตอร์ที่เป็นการบรรยายหรือเป็นแบบที่มีตัวหนังสือเยอะๆ นะค๊ะ แต่โปสเตอร์ของเราเป็นแบบตัวการ์ตูนที่มีการสอนและมีการชักชวนให้มาเรียนรู้ทางด้านประกันฯ

      และเมื่อได้โปสเตอร์จากน้องหน่อยแล้ว ก็ได้รีบแจกให้หัวหน้าภาควิชาต่างๆ นำไปติดที่บอร์ดประชาสัมพันธ์ของภาควิชาต่างๆ เพื่อให้น้องๆ เดินผ่านไปผ่านมาจะได้สะดุดตาอ่าน และเป็นการสอดแทรกความรู้ทางด้านการประกันคุณภาพฯ ไปอีกทางหนึ่งด้วย.... มีภาพมาให้ดูด้วยค่ะ

          ..โปสเตอร์ให้ความรู้เกี่ยวกับการประกันคุณภาพ แก่นิสิต..

 


 

..ภาควิชากายภาพบำบัด.. ..ภาควิชาเทคนิคการแพทย์..

..ภาควิชาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก..

..ภาควิชารังสีเทคนิค..

**โฉมหน้าของโปสเตอร์QA ที่นำไปติดอยู่บนบอร์ดของแต่ละภาควิชาค่ะ**

หมายเลขบันทึก: 178611เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2008 11:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีครับ โปสเตอร์ สวย สะดุดตา น่าสนใจมากครับ

ทำให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับเรื่องการประกันคุณภาพ ครับ

เห็นด้วยเหมือนกับเพื่อนอะครับ โปสเตอร์น่าสนใจ

ทำให้อยากเรียนรู้มากขึ้นครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท