สังคมสมัยนี้


สังคมทำไมมันโหดร้ายขนาดนี้

          สังคมสมัยนี้มันยากที่มนุษย์อย่างเราจะดำรงอยู่ได้อย่างเป็นสุข ถึงแม้เราจะวางตัวและใช้ชีวิต

อยู่ในจริยธรรมที่ดีงาม แต่ก็ยากที่เราจะอยู่ได้อย่างเป็นสุข หากสังคมยังเป็นอยู่เช่นนี้

          ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราจะหันมาดูแลครอบครัวและสังคมของเรา......

คำสำคัญ (Tags): #ครอบครัว#สังคม
หมายเลขบันทึก: 177562เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2008 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชีวิตทุกชีวิตมีค่า จะอยู่ที่แห่งหนตำบลใด ถ้าใจงาม วาจางาม กายงาม และมีความรู้ย่อมเกิดประโยชน์ เหมือนต้นไม้ที่งอกงาม แม้นกกินใบไม้ใบหญ้า แล้วถ่ายออกมา ยังเป็นต้นไม้ได้และเจริญงอกงาม ฉันใดก็ฉันนั้น นั้นครอบครัวจะเป็นสุขได้ ต้องรู้จักให้อภัย เหมือนรู้เข้ารู้เราใช่หรือไม่????????

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท