Reality : Richard Sanderson


 

Title: Reality [La Boum]

Artist: Richard Sanderson

 

Met you by surprise

I didn't realize that my life would change forever

Saw you standing there didn't know I care

there was something special in the air

 

ได้พบและรู้จักกับคุณโดยที่ไม่คาดฝัน...

ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่านั่นจะทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล

เห็นคุณยืนอยู่ตรงนั้น...และไม่เคยรู้เลยว่าฉันสนใจคุณ

มันมีอะไรบางอย่างที่ค่อนข้างพิเศษอยู่ในอากาศบริเวณนั้น

 

Dreams are my reality

the only kind of real fantasy

illusions are a common thing

I try to live in dreams it seems as if it's meant to be.

 

ความฝันก็คือความจริงของฉัน...

มันเป็นเหมือนกับความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจริง

สิ่งลวงตาเหล่านั้นก็เป็นเรื่องธรรมดาทั่วๆไป

ฉันพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ในความฝัน...

และนั่นก็คือความตั้งใจที่ฉันอยากให้มันเป็น

 

Dreams are my reality,

a different kind of reality

I dream of loving in the night,

and loving seems all right

althought it's only fantasy.

 

ความฝันก็คือความจริงของฉัน...

มันคือความจริงในแบบที่แตกต่างออกไป

ฉันฝันถึงความรักในยามค่ำคืน

และเป็นความรักที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

แม้ว่ามันจะเป็นเพียงสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกินกว่าที่จะเกิดขึ้นได้

 

If you do exsist,

honey don't resist

show me a new way of loving

Tell me that it's true, show me what to do

I feel something special about you.

 

ถ้าคุณมีตัวตนอยู่จริง...

ที่รัก อย่าต่อต้านความรู้สึกนั้นอีกต่อไปเลยนะ

แสดงให้ฉันเห็นหนทางใหม่ ที่จะพาเราก้าวเดินไปสู่เส้นทางแห่งความรัก

ช่วยบอกฉันว่ามันเป็นความจริง...แสดงให้ฉันรู้ทีว่าจะต้องทำยังไง

ฉันรู้สึกและสัมผัสได้ถึง "ความพิเศษ" ในตัวคุณ

 

Dreams are my reality,

the only kind of reality

Maybe my foolishness is past and may now at last

I'll see how the real thing can be

 

ความฝันก็คือความจริงของฉัน...

มันเป็นเหมือนกับความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจริง

หรือบางทีความโง่เขลาของฉันจะกลายเป็นเพียงอดีต

และหลังจากนี้...ฉันก็จะได้เห็นถึงสิ่งที่มันเป็นไปได้จริง

 

Dreams are my reality,

a wondrous world where I like to be

I dream of holding you all night

and holding you seems right

perhaps that's my reality.

 

ความฝันมันคือความจริงของฉัน...

คือโลกที่น่าอัศจรรย์ซึ่งฉันอยากจะให้มันเป็น

ฉันฝันถึงการได้โอบกอดคุณตลอดค่ำคืน

และการได้กอดคุณอยู่อย่างนั้น...

บางที....นั่นล่ะคือความจริงในความรู้สึกของฉันเอง

 

Met you by surprise,I didn't realize

that my life would change forever

Tell me that it's true, feelings that are new

I feel something special about you.

 

ได้พบและรู้จักกับคุณโดยที่ไม่คาดฝัน...

ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่านั่นจะทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล

ช่วยบอกฉันทีว่ามันคือความจริง...ความรู้สึกที่แปลกใหม่อย่างนั้น

ฉันรู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างที่มันเป็นพิเศษกับคุณ

 

Dreams are my reality,

a wondrous world where I like to be

illusions are a common thing

I try to live in dreams althought it's only fantasy

 

ความฝันมันคือความจริงของฉัน...

คือโลกที่น่าอัศจรรย์ซึ่งฉันอยากจะให้มันเป็น

สิ่งลวงตาเหล่านั้นก็เป็นเรื่องธรรมดาทั่วๆไป

ฉันพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ในความฝัน..

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกินกว่าจะเกิดขึ้นจริงได้

 

Dreams are my reality,

I like to dream of you close to me

I dream of loving in the night

and loving you seems right

perhaps that's my reality.

 

ความฝันก็คือความจริงของฉัน...

ฉันชอบที่จะฝันให้คุณได้อยู่ใกล้ชิดกับฉัน

ฉันฝันถึงความรักในยามค่ำคืนและเป็นความรักที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

บางที....นั่นล่ะ คือโลกแห่งความเป็นจริงของตัวฉันเอง

 

 

 


ลาบูม

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ลาบูม La Boum (The Party, ชื่อไทย: ลาบูมที่รัก) เป็นภาพยนตร์วัยรุ่นจากประเทศฝรั่งเศส ออกฉายครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2523 เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโซฟี มาร์โซ นักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศส ซึ่งเล่นเรื่องนี้ขณะอายุ 14 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่นิยมไปทั่วโลก และสร้างชื่อเสียงให้กับเธอ และมีภาคสองในสองปีต่อมา

เพลงประกอบภาพยนตร์ แต่งโดย Vladimir Cosma มีเพลงที่มีชื่อเสียงคือเพลง Reality ร้องโดย Richard Sanderson

 

คำสำคัญ (Tags): #reality#richard sanderson#la boum
หมายเลขบันทึก: 177249เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2008 13:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท