เยาวชนจิตอาสาศูนย์สุขภาพเมือง พิษณุโลก


ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ของน้องๆทุกคน ที่ให้โอกาสพวกเราได้ร่วมกิจกรรมดีๆกับน้องๆ

                 วันนี้ อยากพาชมภาพตัวอย่างกิจกรรมของน้องๆ เยาวชนจิตอาสาศูนย์สุขภาพเมือง โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก       ที่ได้มาร่วมกันทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ในช่วงปิดเทอม เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน ที่ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แก่สังคม และแก่ตนเอง กิจกรรมเหล่านี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่น้องๆที่ศูนย์สุขภาพเมืองเท่านั้น  ยังมีกลุ่มอื่นๆที่ร่วมกิจกรรมอยู่ที่อาคารผู้ป่วยนอก ที่หอผู้ป่วยกุมารอีกหมุนเวียนกันในแต่ละวัน  ปีนี้รวมแล้วมีน้องๆมาสมัครนับร้อยทีเดียว  ถ้าใครไปใช้บริการที่โรงพยาบาลพุทธชินราช ช่วงนี้ ก็จะพบเด็กๆกลุ่มนี้ ช่วยกันทำกิจกรรมอย่างตั้งอกตั้งใจ หน้าตามีความสุข ยิ้มแย้มแจ่มใส  คุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยาย มาโรงพยาบาล มีเด็กๆ ช่วยกันดูแล มีเด็กๆมานำออกกำลังกาย ยืดเส้นยืดสาย มีเด็กๆมาขับกล่อมไวโอลิน น้ำใจเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นทุกคน

                ดูภาพเด็กๆจิตอาสาเหล่านี้  ปลื้มใจแทนคุณพ่อ คุณแม่ และโรงเรียนของน้องๆนะคะ  และขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ของน้องๆทุกคน ที่ให้โอกาสพวกเราได้ร่วมกิจกรรมดีๆกับน้องๆ  น้องๆน่ารักทุกคนค่ะ

    

   

   

  

 

   

 

 

 

   

  

 

คำสำคัญ (Tags): #เยาวชนจิตอาสา
หมายเลขบันทึก: 177145เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2008 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กิจกรรมสร้างความงดงามให้เกิดขึ้นกับจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ มีคุณค่าจริงๆนะน้อย หวังว่าสิ่งดีๆแบบนี้จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นๆ เรื่อยๆไปนะ ไม่มีแผ่วไม่มีฟุบเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท