ขอบพระคุณเทศบาลหน่องม่วงไข่


แน่นอนเมื่อกล่าวถึงน่าน  จังหวัดเรามีเรือมากที่สุด  คำขวัญจังหวัดน่านประโยคแรกกล่าวว่า แข่งเรือลือเลื่อง... ในการแข่งกีฬาเยาวชนหม้อฮ่อมเกมส์  นักกีฬาเยาวชนรุ่นนำร่อง จำนวน ๗ คน ได้สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบลึก ๆ ได้เป็นตัวแทนภาคเหนือไปทำการแข่งขันที่ จ.อุบลราชธานี ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนเป็นครั้งแรก

ในการแข่งกีฬาคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ ที่ จ.แพร่ เมื่อปลายปี ๒๕๕๐  ชื่อย่อกีฬาครั้งนั้นว่า หม้อฮ่อมเกมส์ เป็นการแข่งประเทศเยาวชนมีหลายประเทศกีฬาที่แข่งขัน นักกีฬาจาก ๘ จังหวัดภาคเหนือเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อคัดเลือกไปทำการแข่งขันดอกบัวเกมส์ ที่ จ.อุบลราชธานี  ที่ผมพวกพ้องได้ไปเกี่ยวข้องกันเป็นกีฬาเรือพาย สนามแข่งเรือที่ หนองหลวง เทศบาลหนองม่วงไข่ เป็นเจ้าภาพสถานที่แข่งขัน

ก่อนไปแข่งหม้อฮ่อมเกมส์  นักกีฬาของเราซ่อมเรือไม้   นักกีฬาของเราพยายามจินตนการไปต่าง ๆ นา ๆ ว่า  เรือไฟเบอร์จะเป็นอย่างไร  ขอเขียนทำความเข้าใจว่า กีฬาเรือสากลที่เราไปแข่งนั้น เขาจะใช้เรือไฟเบอร์กันครับ  น่านเราไม่มีเรือไฟเบอร์ให้ฝึกซ้อม  แต่เมื่อได้เป็นตัวแทนภาคเหนือ น่านเรา โดยคุณสุเมษ สายสูง ประธานฝ่ายกีฬาเรือพายฯ ได้ประสานไปยังคุณอุดม คำอุดม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.แพร่ เคยอยู่ จ.น่าน น่านเราได้ขอให้ขอยืมเรือพายจากเทศบาลหนองม่วงไข่มาทำการฝึกซ้อม ตั้งแต่วันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๕๐ เป็นต้นมา

ฝ่ายกีฬาเรือพาย สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน  ขอขอบพระคุณนายกเทศบาลหน่องม่วงไข่ คณะผู้บริหาร  ประะธานสภาฯ สมาชิกเทศบาล ปลัดเทศบาลหน่องม่วงไข่ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่ได้กรุณาให้ยืมเรือไฟเบอร์ จำนวน ๒ ลำ ฝึกซ้อมเราจะลืมไม่ได้เลยคือคุณอุดม คำอุดม ที่เป็นธุระรับผิดชอบประสานงานยืมเรือไฟเบอร์ พรุ่งนี้ ( ๑๒เมษายน ๒๕๕๑ ) เวลา ๐๗.๐๐ น.เราชาวน่านจะนำเรือไฟเบอร์ที่ยืมมาส่งคืนเทศบาลหน่องม่วงไข่  ขอขอบพระคุณน้ำใจที่ชาว จ.แพร่เป็นอย่างมาก ครับ

หมายเลขบันทึก: 176514เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2008 19:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบพระคุณท่าน ผอ.ประจักษ์ ที่เข้ามาทักทายครับ โรงเรียนภายใต้การบริหารของท่าน ดูแล น้องจิ ได้เป็นอย่างดี เท่าที่ได้ติดตามทำงานกันเป็นทีม เป็นหมู่คณะดี เป็นแบบอย่างสถานศึกษาที่ดี ส่งเสริมการทำงานโดยอาศัยความร่วมมือ ขอแสดงความชื่นชมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท