เมื่อคืนอากาศร้อนมาก


พัดลมสำคัญแค่ไหน

ครับเมื่อคืนนี้อากาศร้อนมาก จะต้องใช้พัดลมเป่า(ที่บ้านไม่มีแอร์ครับ)

นอนดูหนังอยู่ดีๆ ไฟฟ้าก็ดับลงอีกยิ่งร้อนไปใหญ่ครับ

อากาศในเมืองกับอากาศรอบนอกต่างกันเหลือเกิน

ที่บ้านผมที่อยู่นอกเมืองแม่ฮ่องสอนน่ะครับ

รู้สึกว่าอากาศจะเย็นกว่าในเมืองแม่ฮ่องสอน

เมื่อคืนมีโอกาศไปนอนบ้านเพื่อนในเมือง ร้อนมากๆ

ถ้าไม่มีพัดลม ผมคิดว่าผมคงจะกลับมานอนที่บ้านผมดีกว่า

ทนขับรถกลับสักประมาณ ครึ่งชั่วโมงกว่าๆ จะดีกว่า

ที่ต้องมาทนร้อนเพราะอากาศที่ร้อนมากของเมื่อคืน

หวังว่านะครับในอนาคตเครื่องแอร์คงถูกกว่านี้

จะซื้อมาติดในห้องสักเครื่อง

 

 

หมายเลขบันทึก: 175820เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2008 09:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สมกับเป็น  นักแสวงหา  นะครับ    อิอิ.......

ครับผมถ้าเราไม่แสวงหา

เราก็จะพบกับความสุขใช่ไหมครับ

ใช่ค่ะ เมื่อคืน ในเมืองไฟดับตั้งหลายรอบค่ะ

..แทบตายเหมือนกัน เพราะร้อนมากกกกกกก

วันนี้อากาศก็ร้อนสุดๆ ฟ้าครึ้มทั้งวันเลย

อากาศแบบนี้ หดหู่นะคะ..ไม่ชอบเล้ย

เอางั้นเลยเหรอ แอร์น่ะ ... :)

P

ครับผมถ้าแอร์มันราคาถูกลง
กว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนะครับ
แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะถูกครับ
เพราะช่วงนี้เห็นแต่สิ้นค้ามีแต่
จะสูงขึ้นไปเรื่อยๆ แต่เงินเดือน
ยังเท่าเดิม

     สวัสดีค่ะ นักแสวงหา

  • ร้อนกายยังดีกว่าร้อนใจค่ะ....ฮิๆ   ว่างๆ ก็หนีร้อนมาพึ่งเย็นที่ขุนยวมสิคะ  ที่นี่อากาศดีค่ะ ไม่ร้อนมากนัก
  • เป็นกำลังใจให้ค่ะ

P

ถ้ารัอนมากก็กะว่าจะไปเที่ยวที่ขุมยวม
เหมือนกันครับคิดว่าคงจะเร็วๆนี้ละครับ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท