สพท.พิษณุโลก เขต 1 กับปีแห่งการบริการที่เป็นเลิศ


การบริการเหนือความคาดหมาย (Above Prediction)

สพท.พิษณุโลก เขต 1 กำหนดวิสัยทัศน์การบริหารจัดการศึกษาในปีงบประมาณ 2551 ให้เป็น "ปีแห่งการบริการที่เป็นเลิศ" โดยมีเป้าหมายให้บริการแก่ครู บุคลากรทางการศึกษา และประชาชนที่มาติดต่อสำนักงานฯ เกิดความพึงพอใจกับการปฏิบัติงานด้านบริการที่มีรวดเร็ว กำหนดเวลาการปฏิบัติที่ชัดเจน การให้บริการที่เหนือความคาดคิดของผู้รับบริการ โดยจัดตั้งศูนย์บริการครบวงจร(One Stop Service Center) ที่ชั้น 1 กลุ่มงานบริหารทั่วไป พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์ในการเชื่อมต่อข้อมูล เครื่องเคลือบบัตร เครื่องprinter เครื่องตัดกระดาษ

 

สำหรับรูปแบบการให้บริการที่จัดขึ้น ได้แก่ การให้บริการด้านข้อมูลพื้นฐาน การจัดทำบัตรประจำตัวข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ข้าราชการบำนาญ หนังสือรับรองการเป็นข้าราชการ  หนังสือรับรองเงินเดือนหนังสือรับรองสิทธิ  แบบฟอร์มต่างๆ เป็นต้น นอกจากนั้นยังได้พัฒนาระบบบริการออนไลน์ให้บริการผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ผู้รับบริการสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลาทางเว็บไซต์สำนักงานฯ
โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2551 เป็นต้นไป

 

คำสำคัญ (Tags): #service
หมายเลขบันทึก: 174381เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2008 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท