อ่านแล้วมีความสุข


อ่านแล้วมีความสุข



อ่านแล้วมีความสุข


Fw: ~ L O V E _ & _ T I M E ~: •

เลขา:
     '
ท่าน คะ...มีคนจะขอเรียนสายท่านค่ะ'


ผู้ จัดการ:

   '
ใคร ครับ'

เลขา:
     '
เขาบอกว่าชื่อ
ความรัก ค่ะ'


ผู้ จัดการ:

   '
อืมม..
บอกเค้าว่าผม งานยุ่งมาก'



.........
เวลา ผ่านไป......



เลขา:
      'ท่าน ค่ะ
ความรัก ยังงรอสายท่านอยู่ค่ะ'



ผู้ จัดการ:

    '
อือ...บอกไปว่าผมไม่ สะดวกรับสายนะ'



..........
ผ่าน ไป..........



เลขา:
       ' ท่านคะ'


ผู้จัดการ:

     '
คุณ...ความรัก
อีกเเล้วใช่ไหมครับ


           
บอกว่าผมงานยุ่ง
ไว้ผม จะ...

เลขา:
       '
ไม่ใช่ค่ะ!
มีคนจะคุยเรื่องงานค่ะ'

 



......
ในวันที่ หัวใจว่างว่างว่าง...



mobile Phone: You have 1 new message in your mailbox



'Please call.. Goodbye from
ความรัก'

ผู้จัดการ:
     '
ช่วยต่อสายความรักให้ผม หน่อย'


เลขา:
       ' ค่ะ'




............'
ตู้ดๆๆๆ ..........



ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถ ติดต่อได้ในขณะนี้





กรุณา ฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับค่ะ...
'



เลขา:
       ' ติดต่อไม่ได้ค่ะ
จะให้ฝากข้อความไหมคะ'



ผู้ จัดการ:

     '
ไม่ต้อง ครับ'




ความเหงาเข้ามาเยือน... แล้วเวลาก็ผ่านไป
ผ่าน ไป




.............
ผ่าน ไป...........






ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณาฝากข้อความ เเละหมายเลขโทรกลับ
ค่ะ'






ผู้ จัดการ:
   
 
'ความรักครับ
คือ


             
ผม...เห็นคุณเงียบหายไปไม่รู้ว่าสบายดีไหม
 

             
ช่วงก่อน หน้านี้ผมงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาว่าง
 
ต้องขอโทษด้วย
         
ไม่รู้ว่าจะสายไปไหมถ้าจะบอกว่า
ผมพร้อมที่จะมีความรัก เเล้ว

 

           
ถ้าได้รับข้อความเเล้วช่วยติ ดต่อกลับด้วยนะครับ'




 
ร อ
   
ร อ
   
ร อ
 
รอคอยความรักจน ถึงวันนึง.....




เลขา:
       
'
ท่านค่ะ ความรักโทร มา


             
ให้ปฏิเสธไปเลยไหม ค่ะ?'
 



ผู้จัดการ:

      '
ไม่ต้อง
รีบโอนสายมา เลย'

ผู้จัดการ:
      '
สวัสดีครับความรัก
คุณหายไปไหนมา



             
ขอโทษด้วยนะ ครับ


             
ผมไม่มีเวลาใส่ใจ


             
ไม่เคยสนใจตลอด เวลาที่ผ่านมา


             
ผมไม่คิดว่าคุณจะเป็นสิ่ง สำคัญสำหรับชีวิตผม


             
ผมขอโทษ...'




ความ รัก:
     
'
ดิฉันไม่ได้โกรธอะไรหรอก ค่ะ


             
ไม่ว่าจะอย่าง ไร
 

             
ความรัก อย่างดิฉันก็มีหน้าที่ให้ความรักเสมอ


             
เมื่อใดก็ตาม
ที่คุณเปิดใจต้อน รับ



             
เมื่อนั้น
คุณ ก็จะได้เป็นเจ้าของความรัก



             
เเต่ที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อก็เพียงเพราะ ว่า

           
 
ฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ ค่ะ!
 



             
เงิน
มีค่าเสมอเเม้กับความรัก

 

หมายเลขบันทึก: 173572เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2008 23:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อ่านแล้วอมยิ้มค่ะ เป็นเรื่องใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง อิอิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท