นาง
ผศ.ดร. / นาง นางจุฑารัตน์ สถิรปัญญา

อีกกิจกรรมหนึ่งที่ขยับไปกับองค์กร "การพัฒนาขีดความสามารถสู่การเป็นมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสุขภาพ"


การขับเคลื่อนการทำงานทุกอย่างต้องอาศัยทีมงานและพันธมิตรจริงๆ

   การพัฒนาองค์กรสุ่การเป็นองค์กรสร้างเสริมสุขภาพไปพร้อมๆ กับมหาวิทยาลัยน้องพี่ 7 แห่ง คือ ม. แม่โจ้ ม.สารคาม ม.นเรศวร ม.บูรพา ม.ฟาร์อิสเทอร์น ม.ราชมงคลล้านนา และ ม.ทักษิณ ในช่วงระยะเวลา 1 ปี ในขณะนี้ ส่วนของม.ทักษิณ คณะกรรมการใน 7 ประเด็นปัญหา (อุบัติเหตุ การออกกำลังกาย อาหาร แอลกอฮอล์ บุหรี่ เพศสัมพันธ์ และสุขภาพจิต) กำลังเร่งการดำเนินงาน อุปสรรคต้องมีแน่ แต่เราจะยังไม่ขอยอมแพ้ก่อน  ต้องลองก่อน

   ภารกิจครั้งนี้ต้องขอบคุณ ผศ.ดร.อุษา อ้นทอง รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สำนักคอมพิวเตอร์ และทีมงานทุกๆ ท่าน เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2551 ประชุม teleconference ระหว่างวิทยาเขตุสงขลาและพัทลุง คงเป็นการประชุมที่มีสมาชิกเข้ามากที่สุดเท่าที่ตัวเองพบมานะ เพราะห้องประชุม 3 ล้นห้อง ที่นั่งไม่พอ คุณนงลักษณ์ (ประชาสัมพันธ์ ม.)ต้องขอฟังเฉพาะเสียงอยู่ข้างๆ ทางพัทลุง มีข้าวยำในภาชนะที่เรียกว่า พรก (กะลา) อร่อยและได้สุขภาพจริงๆ

   การขับเคลื่อนการทำงานทุกอย่างต้องอาศัยทีมงานและพันธมิตรจริงๆ เหมือนกับที่เราได้เรียนรู้มาจากบทเรียน IOCS พันธมิตรกลุ่มนี้จะเป็นเพื่อนร่วมทางเดินอีกทีมหนึ่งที่จะนำพาองค์กรของเราไปสู่สิ่งที่ดี

   ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร การทำงานที่เปี่ยมไปด้วยความสุข และมิตรภาพ กับทีมงานที่อยากเรียกว่า ทีมงานจิตอาสา ทั้งอาจารย์อาวุโส อาจารย์รุ่นพี่ เพื่อน และน้อง

   ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ผศ.ดร.สมภพ อินทสุวรรณ นำทีม วข.พัทลุง และ รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและยุทธศาสตร์การพัฒนา อ.ดร.วัลลภา คชภักดี นำทีม วข.พัทลุง เครือข่ายของเราเชื่อมโยงด้วยใจที่ดี จิตที่ขันอาสา นำพามหาวิทยาลัยไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นเสมอ

 

หมายเลขบันทึก: 172423เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2008 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท