สุดหล่อรายงานตัว..คิดถึงผมมั่งมั้ยครับ ?


สวัสดีครับพี่ป้า น้าอาทุกท่าน... สุดหล่อราอันมารายงานตัวครับ

สองวันก่อนเจ้านายหยุด.. ก็เลยจับผมอาบน้ำครับ..โอ้ย.. และแล้วเรื่องอัศจรรย์ก็บังเกิด ทุกท่านเชื่อมั้ยครับ.. จากกลิ่นตุตุ ก็อันตรธาน.. กลายเป็น ขาวปุย หอมฉุยเลยครับพี่น้อง (แหม.. เซี้ยดายกลิ่นจริงๆ อุตส่าห์ สะสมมาเป็นสัปดาห์ เฮ้อ...)

 

 

หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็เป็นธรรมเนียมของเจ้านายเค้าล่ะครับ ที่จะหยิบกล้องมาชักรูปให้ผม  เริ่มต้นก็เอาแบบขนแห้งสดๆ ไม่ได้ผูกจุกก่อนล่ะครับ เป็นไงครับ ทรงผมยาวแบบนี้ หล่อเหมือนพระเอกโปเยโปโลเย มั้ยฮะ

 

 

 

นายบอกว่า... หวีมาก็หลายทรงแล้ว อยากจับผมมาหวีแสกข้างมั่ง มันก็เลยออกมาเป็นนกแสกเลยล่ะฮะทีนี้ เฮ่อ... เป็นไงฮะ หล่อมะ... นกแสกยิ้มมะออก

 

 

จากนั้น.. ก็จับผมผูกจุกฮะ  เป็นไงฮะ.. จุกผมอั๊กลี่ดีมั้ยฮะ   พูดไปถึงไหน อายไปถึงนั่น จุกราอัน .. ย้าว..ยาว ... (ก้าก..ก...ก)




 

เฮ้อ.. แล้วโรคเก่าก็กำเริบฮะ ถ่ายรูปทุกที
ง้วง...ง่วง ฮะ

รูปนี้ เลยหาวซะกว้าง...

นายแซวว่า..ไม่ใช่หมาแล้วราอัน  นี่มันเหมือนไดโนเสาร์เลยนะ (เรียกทีแร็กซ์รึเปล่า ?)

 

นายบอกว่า อยากเห็นว่าขนผมมันยาวแค่ไหน เลยบอกให้ผมนั่งหมอบ เพื่อให้นายได้ถ่ายโชว์ข้างลำตัว  เฮ่อ...หมานิสัยดีอย่างผม ก็ต้องตามใจนายหน่อยฮะ 

 

รูปแรก เอาหน้าตรงก่อนนะฮะ

 

จากนั้น ก็มุมด้านข้างลำตัว...

 

ผินหลังให้เห็นกันชัดๆ นะฮะ

 

ทีนี้ก็ลุกยืนฮะ แต่นายไม่น่าถ่ายมุมสูงเลย

ผมเลยดูทั้งเตี้ย ทั้งสั้น...(อะไรสั้นเหรอราอัน ?)

วู้ย.. อย่าคิดลึกสิฮะ..ผมหมายถึงขนอ่ะ ดูสั้นไปเลย

ถ่ายกันไป ถ่ายกันมา.. และแล้ว นิสัยเดิมของทั้งคนทั้งหมาก็กำเริบฮะ

ของคน.. คือนิสัยชอบแกล้งหมา แอบถ่ายรูปหลุดๆของลูกชายมาประจาน

ส่วนหมา.. ก็นิสัยนายแบบชอบแอบหลับ

 

 

 ว่าแต่.. นิสัยนี้มันน่าประจานนี่นะ ราอัน 

ดูดิ๊.. ขนาดนั่งถ่ายรูป.. มันยังแอบสับประหงก

 

 

รูปนี้.. ยิ่งน่าเอามาขยาย...ย....ย...ย
เพื่อประจาน...น...น...น...น

ประจานให้หมดหล่อเลย ...555555555

 

 

แล้วก็บ๊าย บายกับรูปที่นายแบบหน้างัวเงียชวนหลับรูปนี้ล่ะกัน

ฝันดีนะครับพี่น้อง..... ง้าววววววว

 

หมายเลขบันทึก: 170769เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2008 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 00:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • มาดูราอัน
  • เป็นไงจ๊ะ สบายดีนะจ๊ะ ไม่เจ็บไม่ไข้แล้วเน๊าะ
  • คราวนี้มาโชว์ตัวซะหายคิดถึงกันไปเลย
  • โอ๊ย! อยากกอดราอันจังเลย ท่าทางคงนุ๊มนุ่มเน๊อะ อิอิ
  • แอบ นอกใจอีหนูฮันนี่เล็กน้อย 555

สวัสดีครับ แม่พี่ฮันนี่

ช่วงนี้ผมสบายดีครับ ว่าแต่พี่ฮันนี่เป็นไงมั่งล่ะ ไม่ค่อยได้อ่านข่าวคราวของพี่มั่งเลย

ตอนนี้ผมตัวกลม ขนยาวนุ่มครับ ยิ่งนายเปลี่ยนแชมพูและสเปรย์บำรุงขนป้องกันขนพันใหม่ กลิ่นหอม และขนจะนิ่มขึ้นเยอะเลย  รับรองน่าฟัดกว่าเดิมมากๆ

   ถ่ายรูปก็หลับได้ด้วยเย้ยยย นั่งหลับซ่ะอย่างงั้นน่ะ  หวีผมแสกข้างน่ารักกว่าไหน ๆๆๆๆ 

http://teem-ssshome.exteen.com/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท