มงคลชีวิตที่ชอบ


 

มงคลชีวิตข้อที่ชอบมากที่สุด

    คือ    การมีความถ่อมตน   เหตุผลที่ชอบ  เพราะว่า  คนเราถ้ารู้จักประมาณตน  ไม่โอ้อวดก็จะมีคนเอ็นดู  รักใคร่เรา  คอยสนับสนุนช่วยเหลือเรา  เมื่อเราล้มเหลวก็จะมีแต่คนช่วยเหลือไม่เหมือนผู้ที่ชอบโอ้อวด  เมื่อล้มเหลวก็จะมีแต่คนสมน้ำหน้า  เมื่อเรามีความถ่อมตนก็จะทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น  ทั้งเรื่องการงาน  การเงิน  ชีวิตครอบครัวด้วย

หมายเลขบันทึก: 168560เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2008 23:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท