24ชั่วโมงต่อวันนี่น้อยไปจริงๆ


ถ้าคนเราสามารถโอนเวลาให้กันได้เหมือนกับโอนวันในโทรศัพท์ก็คงดีซินะครับ

        สวัสดีครับ ก็หายไปนานครับหลายเดือนเลยล่ะ ไม่รู้ไปทำอะไรอยู่ไม่ได้มาอัพเดทซะที ก็คงยุ่งอยู่กับเด็กล่ะครับ ไหนจะงานหลวง งานราษฎร์ งานคนอื่น เฮ่อ!!! อีกจิปาถะ นี่ก็ใก้จะปิดเทอมแล้ว แต่งานก็ยังคงไม่จางหายเลยก็ทำกันไปครับ ตามหน้าที่ตามความรับผิดชอบ ทำให้ดีที่สุดนั่นแหละใช่มั้ยครับ (แล้วจะมาบ่นทำไมล่ะ ใช่มั้ยครับ) นั่นสิ บ่นทำไม ไม่ได้บ่นครับแค่อรัมบท แฮะๆๆ....
     เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ วันนี้คงเป็นเรื่องของเวลา ทุกคนมีเท่ากัน 24 ชม. ใช่มั้ยครับ แต่บางคนก็บอกว่ามาก บางคนก็คงบอกว่าทำไมมันน้อยจัง วันวันทำอะไรไม่ทันเลยค่ำซะแล้ว หมดวันซะแล้ว นั่นสิ ทำไมล่ะครับ ถ้าคนเราสามารถโอนเวลาให้กันได้เหมือนกับโอนวันในโทรศัพท์ก็คงดีซินะครับ (ว่าไปนั่น) ไม่รู้จะว่าไงต่อแล้วครับ ขอตัวไปทำงานต่อดีกว่า ไปแล้วครับแล้วจะหาเวลามาอัพใหม่....

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องทั่วไป
หมายเลขบันทึก: 166433เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2008 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แวะมาเป็นกำลังใจให้กับครูรุ่นน้องคะ.....24 ชมของคนเรามีเท่ากัน..แต่การจัดการกับ 24 ชม. คงจะหลากหลายสไตล์..ตาม livestyle ของแต่ละคนละนะคะ...แต่ครูยอมเข้าใจในงานของครู...พี่ว่า อดทนเพื่อชาติกันเถอะเรา...ชาติไทยต้องการคนดีมีคุณธรรมนำความรู้คะ

ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจ ยินดีที่ได้รุ้จักครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท