บล็อคเว็บ (Blogweb)


บล็อคเว็บ Blogweb

บล็อคเว็บ (Blogweb)
     บล็อคเว็บ (Blogweb) เป็นสิ่งที่ผมอายุ 57 ปี เรียนรู้ใหม่ ผมสร้าง บล็อคเว็บ (Blogweb) ได้เพราะได้มีโอกาสเข้าอบรม Knowledge Management หรือ KM จากคณะอาจารย์ KM สถาบันพัฒนาครู คณาจารย์ และบุคลาการทางการศึกษา (วัดไรขิง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงศึกษาธิการ ผมได้แบบปู ๆ ปลา ๆ อาศัยการสังเกตเป็นส่วนใหญ่ ไม่กล้าถามใคร เพราะเกรงใจเขา จนพอทำได้ ตอนนี้กำลังศึกษาเทคนิคต่าง ๆ ที่ทำให้ บล็อคเว็บ (Blogweb) น่าดู น่าเรียนรู้มากขึ้น ถ้าเก่ง ๆ อยากใส่เสียงไปด้วย น่าจะเข้าท่าดี ขอขอบคุณ http://www.gotoknow.org ที่อนุญาตให้ใช้พื้นที่ เป็นเวทีอิสระของผมไว้ ณ โอกาสนี้  ก่อนจบตอนนี้ ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั้งหลาย หากสนใจ สร้างได้ไม่ยาก ศึกษาจากผู้รู้หลายท่านเขียนไว้ หรือคลิ๊กไปที่ ช่วยเหลือ ตรงมุมขวาด้านบน ท่านจะพบคำแนะนำมากมาย พิมพ์ออกมาอ่านและฝึก รับรองว่าสร้างได้ ท่านอย่าให้ความทรงจำหรือประสบการณ์ที่ดีหายไป...ถ่ายทดสู่ลูกหลานเถิด ได้บุญกุศลดีนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16465เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

วันที่ 9 กรกฎาคม 2549 เป็นวันสำคัญของชาติไทยเป็นวันพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช...........เป็นกษัตริย์ที่ครองราชนานที่สุดในโลก พระมิ่งขวัญของชาวไทยและชาวโลกทั้งปวง...ขอพระองค์ทรงพระเจริญ....ขอพระองค์ทรงพระเจริญ....ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพพระพุทธเจ้านายอนุชา เทวราชสมบูรณ์ (พ่อ) นางศรีทวน เทวราชสมบูรณ์ (แม่) นางสาวอโณทัย เทวราชสมบูรณ์ (บุตรี) นายอนุทิน เทวราชสมบูรณ์ (บุตร) และนายอนุทัศน์ เทวราชสมบูรณ์ (บุตร)
      

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท