โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "การทำวิจัยในชั้นเรียน"


เปิดรุ่นที่ 2 แล้วครับ สำหรับโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "การทำวิจัยในชั้นเรียน" งานนี้ต้องรีบสมัครนะครับ รับจำนวนจำกัด

       ช่วงนี้โครงการต่างๆ ของสถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนา (IRDA) ก็มีมาเรื่อยๆ นะครับ ตัวผู้เขียนเองก็ต้องบริหารเวลาที่มีอยู่ 24 ชม. / 1 วัน ให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งเรื่องงานที่รับผิดชอบและก็เรื่องส่วนตัว

      ในส่วนโครงการต่างๆ ที่ได้รับผิดชอบบางส่วนก็ใกล้ถึงเป้าหมายแล้ว (โครงการฝึกปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน http://gotoknow.org/blog/sathit-sutthi/163674 ) ตอนนี้ก็มีโครงการอบรมฯ อีก 1 โครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ นั่นก็ คือ โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำวิจัยในชั้นเรียน ซึ่งก็ได้เปิดเป็นรุ่นที่ 2 แล้ว หลังจากมีเสียงเรียกร้องจากคุณครู ในเขตจังหวัดพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยนเรศวร ให้จัดขึ้นอีก ซึ่งในรุ่นแรกจัดแค่วันเดียวได้เฉพาะในส่วนของภาคทฤษฏีเท่านั้น http://gotoknow.org/blog/sathit-sutthi/146842

      รุ่นที่ 2 นี้ ก็เลยจัดให้ 2 วันจะได้ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ เอาเป็นว่าสามารถกลับไปทำต่อที่โรงเรียนได้เลย สำหรับท่านที่สนใจต้องรีบตัดสินใจหน่อยครับ เพราะว่ารับแค่ 100 ท่านเท่านั้น (เมื่อตอนจัดรุ่นที่ 1 มีหลายท่านที่ต้องผิดหวังเนื่องจากมีคนสมัครมาเต็มซะก่อน)

     สำหรับทีมวิทยากรนั้น ทางสถาบันได้รับเกียรติจาก ท่าน รศ.เทียมจันทร์  พานิชผลินไชย และ ดร.ปกรณ์  ประจัญบาน ซึ่งท่านเป็นอาจารย์ประจำที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่มีทั้งความชำนาญ และเทคนิคในการถ่ายทอดความรู้ ทางด้านงานวิจัยในชั้นเรียนได้อย่างน่าสนใจ และจดจำได้ง่าย สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

รายละเอียดโครงการฯ

http://www.research.nu.ac.th/home/admin/news_img/โครงการฝึกอบรมการทำวิจัยในชั้นเรียน(ออกภายนอก).pdf

กำหนดการ

http://www.research.nu.ac.th/home/admin/news_img/กำหนดการฝึกอบรม.pdf

ใบสมัครและรายละเอียดการจ่ายเงิน

http://www.research.nu.ac.th/home/admin/news_img/ใบรับสมัครเข้ารับการอบรมการทำวิจัยในชั้นเรียน.pdf

หมายเลขบันทึก: 164632เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2008 15:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 06:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท