การฝึกภาคปฎิบัติ


ฝึกงาน

            การฝึกภาคปฏิบัติ ตามระเบียบของ กคศ. เป็นการฝึกให้ศึกษาว่างาน ในสถานศึกษาอื่นๆ ที่เป็นต้นแบบนั้นเป็นอย่างไรบ้าง  จะได้เก็บ สิ่งที่ดีๆๆไปป็นแบบไง ???????

                          การรับหน้าที่ ที่สูงๆๆ(รับผิดชอบนะ) ก็นั้นแหละ แต่  ไม่ทราบว่าจะโชคดีเหมือน ท่าน ผอ. ทั้ง 2 ที่กล่าวมาหรือไม  เพราะ ท่าน มี สมาชิก ใน ศบอ. เป็น  ท่านรอง มั่ง  เป็นข้าราชการครูก็ หลายๆๆ ท่านนะ  แต่ คิดว่า หาก พรบ.  กศน. มีผล บังคับใช้ สมบูรณ์ ก็น่าจะมี สมาชิกเพิ่มขึ้นมั่งนะ  (ตามกรอบอัตรากำลังไง)...

              เรื่องรายงานที่ต้องส่งใ  สถาบันฯ ในวันที่ 14 กพ รวมแล้ว  4 เล่มเชียวนา ไม่ทราบว่า  จะสำเร็จดั่งใจหรือไม่  พี่คนบั้นนอกไง-------ทำงานช้า

                      ข่าวใหม่ๆๆ   วันศุกร์ที่ 8  ทราบจาก ศนจ.ภูเก็ตว่า จะมี  ผอ. ศนภ. ใต้ ท่าน ผอ. อารีเฟน  มานิเทศ ผอ.หน้าใหม่ที่มาฝึกภาคปฏิบัติไง  ก็ไม่ทราบว่าจะทำรายงานให้ ทันหรือไม่นะ เพราะ รู้ตัวเองว่า  ชุดของศนจ. ภูเก็ต  ไม่ถูกใจตัวเองเลย 

                  แล้วไหน ของศบอ.ต้นแบบอย่าง เมืองภูเก็ตอีก   1  เล่ม   เจ้าหน้าที่ศบอ. เมือง ก็เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิต จริงใจมากๆๆ  ข้อมูล รูปแบบแจ๋วๆๆ ทั้งนั้น  เมื่อวานนี้  5 กพ ได้ไปดูการสาธิตการสอนทำน้ำยาปรับผ้า ให้กับ อสม. เพื่อพัฒนาชุมชน  วันนี้  6 กพ  ได้ไปที่กลุ่มสหกรณ์เครดิตยูเนียน  และ  ภูมิปัญญาท้องถิ่นทางด้าน  เกษตรกรรม และ บาติก  พนักงานราชการ เก่งๆๆทั้งนั้น  เล่าแบบย่อๆๆนะ  ไว้พรุ่งนี้จะมาโม้ต่ออีก นะคะ /พี่พิชญ

หมายเลขบันทึก: 163811เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2008 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 13:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
เป็นอย่างไง...เจ้.....ใหญ่..นุก...ไหม๊...ฝึก ป.บ.ส.ถ.ต.บ.อย่าลืม คะแนนและสรุปมาด้วย......ผมฝืก..ทางนี้..นุกมาก.....เดี๋ยวจะขื้น บอล์ค..ให้อ่าน...วันนี้เพิ่งจะถืงบ้าน.........

โชดีๆๆๆ จริงๆๆ  นะ วันนี้ ท่านผอ. ภาคใต้ อารีเฟน มาเยี่ยม ก็ได้รายงานให้ทราบเกี่ยวกับการได้ข้อมูล จาก สถานศึกษาต้นแบบ ทั้ง แห่ง  และ ก็คงได้พบกันอีกที่ ปากช่อง

 ได้ทราบว่า   มีตำแหน่ง  ศบอ. ว่างหลายที่ เพราะท่านผช. หลายท่านตลอดจนผอ. ศบอ ขอกลับไปเข้าสู่ตำแหน่ง  รอง ศนจ. เพื่อ รอรับ พรบ . กศน. ที่จะประกาศ ใช้ ปลายเดือน  กพ.  นี้...ก็ดี นะ  ทางภาคใต้ก็ยังคง ว่างเหมือนเดิมๆๆ   5555555555555

เฮ้อ    รายงาน วิชาการ    1   เล่ม   

          รายงาน สาระนิพนธ์    1  เล่ม

          รายงาน  ผลการฝึก ศนจ   1  เล่ม

           รายงาน  ผลการฦึก ศบอ   1 เล่ม

      ช่าง  สนุกจริงๆ นะ  กลับ  สงขลา เดินทาง 8  ชั่วโมง ในวันพรุ่งนี้เช้า ........   ก็ลุยงานต่อไป อีก

        หน้าที่  คือ ธรรมะ   ธรรมะ คือ หน้าที่ 

         อาจารย์  สุนิต  ค่ะ  พี่จะทาน ปูดำอบหม้อดิน เผื่อนะ   และ ซาละเปา   บะจ่าง  อีก 3 ลูกนะ  อิ่มมากๆๆ 

  คิดถึง อาจารย์ วิทยากร ทุกๆๆ ท่าน  รวมทั้ง  ท่านรองรัฐเขตต์ด้วย  อ้อๆๆ   เกือบลืมม จะเอา ลูกประคบ มาฝาก  อาจารย์ แม่ ( ของ น้องๆ) ด้วย 

     พี่พิชญ

ดีใจด้วยนะครับ ที่ฝึกงานเสร็จแล้ว ........ พบกันครั้งต่อไปที่สถาบันฯ สิรินธรครับ.......
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท