แผนพัฒนางานในภายภาคหน้า


พรพ.เข้าตรวจประเมินขั้น 2 อาจารย์ได้ให้คำแนะนำไว้เพื่อไปสู่ good practice จ้า
ในปีงบประมาณหน้าเมื่อแบบประเมินการเรียนรู้พร้อม ระบบบริการคงที่(เนื่องด้วยปัจจุบันงาน ANC กำลังอยู่ระหว่างนำเสนอลดขั้นตอนการให้บริการเหลือ 4ครั้ง) งานโรงเรียนพ่อแม่ติดตามประเมินผลการเรียนรู้ผู้รับบริการทั้งจากความรู้และการนำไปปฏิบัติในแต่ละเรื่อง โดยใช้แบบประเมินการเรียนรู้และทำในรูปแบบของการวิจัยเปรียบเทียบหญิงตั้งครรภ์ 3 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ได้รับการสอนแบบกลุ่มทั้งหมด ,กลุ่มที่ได้รับการสอนแบบกลุ่มและรายบุคคลและกลุ่มที่ 3 คือกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบรายบุคคลอย่างเดียว

พัฒนาสื่อการสอนให้กระชับขึ้นเนื่องด้วยมีการประเมินผลของแต่ละกิจกรรมทำให้รบกวนการใช้บริการของผู้รับบริการในหน่วยงานอื่นต่อ

  <p style="text-justify: inter-cluster; margin: 0cm 0cm 0pt 36pt; text-indent: -18pt; text-align: justify; tab-stops: list 36.0pt" class="MsoNormal">พัฒนาทักษะผู้สอนย้ำให้นำกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาใช้ในการสอน เพื่อเป็นการเรียนรู้แบบผู้ใหญ่ (มีความสุข และเกิดการเรียนรู้ นำไปปรับใช้ได้จริง)</p>

คำสำคัญ (Tags): #โรงเรียนพ่อแม่
หมายเลขบันทึก: 163780เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2008 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • อย่าลืม ... บันทึก ... บันทึก ... บันทึก ... บทเรียนไว้ด้วยนะคะ
  • พร้อมกับสกัดความรู้ที่ได้ หรือทักษะที่ได้ หรืออื่นใด จากบทเรียน มาเป็น knowledge
  • และนำมาใช้ต่อยอดด้วยนะจ๊า

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายและเรียนรู้ด้วยคนค่ะ

  • ยินดีคะ ถ้าเห็นเป็นประโยชน์จ้ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท