ดีใจ...ที่จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้...อย่างจริงจัง..เสียที


ดีใจ...ที่จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้...

อย่างจริงจัง..เสียที

     ผมและครูพิสูจน์ ใจเที่ยงกุล เข้าร่วมอบรม สัมมนา เรื่องการจัดการความรู้กันมาทุกครั้งแต่พอกลับถึงโรงเรียน ผมก็มีภารกิจการงาน การบริหารงานวิชาการที่ผมรับผิดชอบมากมายไม่ได้มีโอกาส ได้เปิดบล็อก ได้บันทึกแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กับเพื่อนร่วมอาชีพ ผิดกับครูพิสูจน์ ที่เขาได้เผยแพร่ความรู้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ จนได้รับรางวัลจาก สพท.สพ.๒

     มาวันนี้ผมทนการรบเร้าจากครูพิสูจน์ ไม่ไหวบังคับให้ผมเปิดบล็อก บังคับให้ผมเขียนบันทึก ผมก็จะลองดู

     ผมว่าครูพิสูจน์อาจจะต้องเสียใจ..คิดผิด.....เพราะครูพิสูจน์อาจมีคู่แข่งคนสำคัญคือผม..ที่จะมาเบียดตำแหน่งครูผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของ สพท.สพ๒ ในไม่ช้านี้

     คำพูดของผมจะเป็นจริงหรือไม่.....หลังตรุษจีน....คงจะเริ่มเห็น..จริง

หมายเลขบันทึก: 163462เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2008 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ยินดีต้อนรับบล็อกเกอร์หน้าใหม่...ผู้เป็นนักเล่านิทาน
  • ตอนนี้มาเล่าทางบล็อกให้ท่านผู้อ่านอ่านดีกว่าครับ
  • ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของชาวบางลี่วิทยา
  • จะคอยอ่าน
  • เพราะท่านจะมีของดีๆ แยะ
  • ยินดีต้อนรับเข้าสู่แพลนเน็ต "สุพรรณฯ2" ค่ะ
  • ดีใจมาก ๆ ที่พี่ธวัชได้ปรากฏโฉมแล้ว
  • ดูจากคำบอกเล่า...รู้เลยว่าตั้งใจจริง
  • จะรออ่านนะคะ...บันทึกเยอะ ๆ เลย.....ชอบ
  • ขอบคุณค่ะ

 

ขอบคุณ..ครูพิสูจน์ ที่มาให้กำลังใจ

ขอบคุณท่านผอ.ที่คอยให้กำลังใจชาวบางลี่วิทยา

ผมจะพยายามหาเรื่อง..มาเล่าครับ

ขอบคุณ..ศน.กุ้ง..ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีเวลา..บันทึกได้แค่ไหน...จะพยายามพัฒนาต่อไปครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท