บนท้องฟ้า


ให้กำลังใจตัวเอง

,,,,,,,,,,

บนท้องฟ้ามีดวงดาวตั้งมากมาย.....
ถ้าเห็นว่ามันสวยแล้วอยากได้...
ต้องรีบไขว้คว้า... ..........................
เพราะไม่มีวันที่เราจะได้เห็นมันร่วงหล่นลงมาได้เองหรอก

                                            ...จำไว้...

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 163184เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2008 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

                                        ครับผม

                                    จะจำไว้ครับ

                        ถ้าเป็นคำสั่งของคุณครูพคพร

ขอนลอยว่าดาวนะมันล่วงหล่นอยู่ทุกคืนหละ แต่แค่เรามองมันไม่เห็น เพราะเราอยู่ในที่สว่างเราจึงมองไม่เห็น แต่ถ้าเราอยู่ในที่ที่มืดเราจะเห็นว่าดาวนะที่จริงแล้วมันล่วงหล่นจากท้องฟ้าทุกค่ำคืน อิอิ ขอนลอยเองจ้าไปนะ

 

P
small man
ตอบsmall man คุณครูนกไม่บังอาจออกคำสั่งผู้บริหารหรอกเจ้าค่ะ  ขอบคุณนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจค่ะ


P
ขอนลอย
ตอบขอนลอย ดาวที่อยู่บนฟ้าแล้วเราไขว่คว้าได้กับดาวที่ร่วงหล่นลงมา จริงๆ แล้วมันก็ดาวเหมือนกันแหละ แต่ค่าของมันต่างกัน  ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะ

ฝนดาวตก..แกเคยไปนั่งดูกะฉัน จำไม่ได้หรืองัยเพื่อนรัก

 ล้อเล่นนนนนน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท