ท่องเที่ยวบ้านเกิด


อุทยานปราสาทหินพนมรุ้ง

ภาพแรกที่นำมาเล่าสู่กันฟัง ก็คือพนมรุ้ง ซึ่งมีความสง่าและสวยงามมาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ซึ่งผมไม่เคยที่จะเบื่อเลยกับการไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ อยากให้คนที่ชอบการท่องเที่ยวลองมาสัมผัสและชมกับสถานที่ที่น่าพิสมัยแห่งนี้ดูนะครับ

หมายเลขบันทึก: 160519เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2008 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณ นะครับ ที่นำรูปมาให้ชม ผมยังไม่เคยไปเลย ถ้ามีโอกาสไป รบกวนเก็บภาพมาฝากแยอะๆ นะครับ แล้วจะคอยชม ครับผม

ครับผมคุณชัย

ว่างๆจะเอามาให้ดูเยอะๆครับ

เห็นแล้วคิดถึงบ้านมากครับ ผมก็คนเมืองแป๊ะโดยกำเนิด ตอนนี้เป็นคนพลัดถิ่น มาอยู่เมืองชาละวันครับ กลับบ้านเกิดปีละหน

ขอบคุณนะที่นำภาพอันมากด้วยคุณค่าออกเผยแพร่ ลองหาภาพกะนูยคะมอจ (ต้นหีผี) ที่เขากระโดงมาลงบ้างสิ อยากเห็นอีกครั้ง

ครับผมคุณณรงเดช รู้สึกว่าเคยถ่ายเก็บไว้อยู่ แต่เดี๋ยวต้องไปหาก่อนนะคับ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท