พี่หน่อย ดอกแก้ว ออกจากโรงพยาบาล และออกทีวี


วันเสาร์นี้ คุณหนูนิดตั้งใจว่า จะไปเยี่ยมพี่หน่อย ดอกแก้วที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์
วันศุกร์ที่ 18 ม.ค. 2551 หนูนิด โทรหาพี่หน่อย ถึง 2 ครั้ง
ครั้งแรกพี่หน่อยบอกกับหนูนิดว่า ไม่ต้องมาหรอก แต่หนูนิด อยากจะไปเยี่ยมให้กำลังใจ
ครั้งที่ 2 หนูนิด โทรบอกว่า รู้สึกเกรงใจ จะยังไม่ไปเยี่ยมก็ได้ แต่พี่หน่อยบอกว่า งั้นมาเถอะ

.... เพราะพี่หน่อย เตรียมของขวัญปีใหม่ มอบให้หนูนิดด้วย

ผ่านไปพักใหญ่ พี่หน่อยก็โทรมาอีก แต่หนูนิดไม่ได้รับสาย พอโทรกลับไป พี่หน่อยก็ไม่รับสาย

มาถึงวันเสาร์ หนูนิดได้ติดต่อกับ พี่ขจิต ฝอยทอง ซึ่งมาอบรมที่ขอนแก่น
และพักกับนายสายลมในที่เดียวกัน....

แต่ช่วงก่อน 10.00 น.พี่ขจิตส่ง SMS มาถึงหนูนิด แจ้งว่า

 

พี่หน่อย ออกจากโรงพยาบาล กลับบ้านไปแล้ว...

แต่หนูนิดก็ได้รับข่าวใหม่ แจ้งว่า..

วันนี้ พี่หน่อย จะออกทีวีตอน 2 ทุ่มครึ่งทางช่อง 9 Modern nine TV
รายการ ๑ ในพระราชดำริ ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับผู้ที่ได้รับทุนมหิดล
แจ้งให้คอยติดตามชม


นายบอนก็รอดูเช่นกัน ตอน 2 ทุ่มครึ่ง
ดูแล้วถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้
ภาพที่เห็นพี่หน่อยออก ปรากฏช่วงเวลาเท่าที่เห็นในคลิป...

 

ผู้ผลิตสารคดีนี้ คงตัดต่อให้เหมาะสมกับเวลาที่ออกอากาศทางทีวี คือ 30 นาที


 


 

หมายเลขบันทึก: 160198เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2008 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ คุณบอน

เสียดาย ไม่ได้ดู  ขอดูคลิบก็ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

คิดถึงทุกคนค่ะ

สวัสดีครับครูอ้อย
    คงเห็นเท่าที่เ้ห็นนะครับ แต่น่ายินดีที่พี่หน่อย ออกจากโรงพยาบาลได้กลับบ้านสมใจอยากแล้ว :_))))

ขอบคุณบอนมากเลย อัดได้แค่นี้ก็เยี่ยมมาก เพราะ จริงๆ ตัวอย่างสามคนที่รวมพี่ด้วย เป็นแปะ เล็กๆ เริ่มต้น ส่วนเนื้อหาในเรื่อง ก็จะเป็น กิจกรรม ที่ คุณหมอ ท่านดูแลผู้ป่วย ฟอกเลือด และ ครบวงจร เพื่อให้คุณภาพชีวิต ผู้ป่วยดีขึ้น

   คิดถึงพวกเราเสมอ   พี่ถึงเด็กรักป่า แมวปราจีน ดีใจใหญ่เลย

เนื้อหาต่อจาก  ที่้เห็นในคลิปน่าสนใจมากๆครับ แต่ด้วยความยาวของเนื้อหาและแบตเตอรี่ที่สามารถบันทึกได้เท่าที่เห็น เลยเห็นเท่าที่ปรากฏในคลิปครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท