นักธุรกิจชาวเนเธอร์แลนด์สนับสนุนเงินจัดทำโครงการเพื่อเยาวชนที่ปาย


Mr.Wiel Palmen นักธุรกิจ นักหนังสือพิมพ์ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่เคยมาเที่ยวที่ปายและพบเห็นการจัดทำค่ายอบรมเยาวชนที่ค่ายทหาร ร.7 พัน 5 ของผมและทีมงาน ที่นำเยาวชนในพื้นที่อำเภอปายเข้ารับการอบรมแกนนำแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ และได้ให้ผมเขียนโครงการเกี่ยวกับการทำงานด้านเยาวชนขึ้นเสนอต่อมูลนิธิของเขา ซึ่งผมและทีมได้ทำโครงการ 3 โครงการ เสนอให้มิสเตอร์วีลพิจารณา

ประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้รับการติดต่อจาก"ครูอิ๊ดหรืออิ๊ดอินปาย"ว่า Mr.Wiel  Palmen นักธุรกิจ นักหนังสือพิมพ์ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่เคยมาเที่ยวที่ปายและพบเห็นการจัดทำค่ายอบรมเยาวชนที่ค่ายทหาร ร.7 พัน 5 ของผมและทีมงาน ที่นำเยาวชนในพื้นที่อำเภอปายเข้ารับการอบรมแกนนำแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ และได้ให้ผมเขียนโครงการเกี่ยวกับการทำงานด้านเยาวชนขึ้นเสนอต่อมูลนิธิของเขา ซึ่งผมและทีมได้ทำโครงการ 3 โครงการ เสนอให้มิสเตอร์วีลพิจารณา

มิสเตอร์วีล ได้สอบถามผ่านครูอิ๊ดว่าผมได้รับเงินที่โอนมาหรือยัง? โอนมา 25/07/07

วันจันทร์ที่ 14 มกรา ผมได้ให้น้องในกลุ่มงานตรวจสอบเรื่องเงินโอนที่โอนมาเข้าบัญชีเงิน ปรากฎว่ามิสเตอร์วีลโอนเงินมาให้จำนวน 108,276.75 บาท สำหรับโครงการที่ 1  และจะโอนมาให้อีก!!

เป็นโอกาสที่ดีของผมและทีมงานที่จะมีโอกาสในการทำงานให้กับเยาวชนในพื้นที่ และเป็นโอกาสที่ดียิ่งกว่าของตัวเยาวชนปายเองครับ

ในนามคนทำงานและชาวอำเภอปายจึงขออนุญาตขอบคุณมิสเตอร์วีล พาลเมน แห่งมูลนิธิMartinus Stichting แห่งเนธอร์แลนด์ มาในโอกาสนี้ครับ THANK  YOU VERY MUCH MR.WIEL !!!

โปรดคอยติดตามกิจกรรมของเราครับ งานนี้ อ.ขจิต อาจจะได้มาเยือนปายอีกครั้ง!

เชิญร่วมดีใจกับผมหน่อยครับ

หมายเลขบันทึก: 160196เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2008 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจแทน อ.ปาย จังเลยค่ะ

ที่มีชาวต่างชาติใจดี มาช่วย

เอ ! แล้วเราคนไทยไปใจดีหายไหนกันหมดหนอ

สวัสดีครับอาจารย์เพชรน้อยP

ขอบคุณครับที่แวะเวียนมาให้กำลังใจกับทีมปาย(Kmsabai/สมคบ/กระท้อนและsusu อยู่เป็นประจำเลยครับ

ข้อเสนอ ความเห็น ของท่าน เป็นประโยชน์และกำลังให้พวกเราเสมอครับ

คนไทยใจดียังมีเยอะครับ

ตอนนี้อย่างน้อย จะมีคนมาช่วยทำค่ายหลายคนแล้วครับ

ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท