พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

กิจกรรมวันที่เก้า


 

เมื่อวันที่ ๙ มกรา ได้มีโอกาสไปสวัสดีปีใหม่ ผอ.สำนักฯ(ดร.สมบัติ สุวรรณพิทักษ์) ผู้เชี่ยวชาญ และผอ.กองต่าง ๆ โดยการนำของผอ.ดิศกุล  ผอ.ศนจ.ชลบุรี  และอ.พิชา ติดต่อประสานงานกองพัฒนาฯ เพื่อเบิกเอกสารเทียบระดับ เมื่อเสร็จภารกิจ  คณะฯ ก็รีบเดินทางกลับที่ตั้งเนื่องจาก ผอ.จังหวัดยังมีภารกิจต่อเนื่องคือการปิดการอบรมการจัดกระบวนการเรียนการสอนให้กับครูศรช(ระหว่างวันที่ ๘-๙ มค.). และปิดการอบรมGoogle Apps(๙ มค.) ให้กับบรรณารักษ์   ตนเองได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมการอบรมของครูศรช.เรื่องการจัดกระบวนการเรียนการสอน และเข้าไปช่วย อ.ไพรัตน์ อ.แก้วตาในการอบรม Google Apps บ้างเท่าที่ช่วยได้ และร่วมพิธีปิดการอบรมทั้ง ๒ โครงการ

 สุดท้ายอยากให้ผู้เข้ารับการอบรมทั้ง ๒ โครงการ นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะถ้าท่านไม่นำไปใช้การอบรมก็จะไม่เกิดประโยชน์ทั้งตนเองและส่วนรวมและเสียเวลา เสียงบประมาณไปเปล่า ๆ  ผู้จัด(ศนจ.) ก็จะไม่มีกำลังใจในการจัดอบรมความรู้ใหม่ ๆ ให้กับพวกเราอีก

คำสำคัญ (Tags): #กศน.พานทอง
หมายเลขบันทึก: 158887เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2008 12:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท