พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ


วันนี้หลังจากเสร็จพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ได้ไปร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติของรร.วัดพานทอง ซึ่งเป็นเครือข่ายสนับสนุนงานการศึกษานอกโรงเรียนมาตลอด ไปกับมลฤดี(บรรณารักษ์)และยุพดี(ครูศรช.ประจำตำบล) นำของขวัญไปมอบให้แก่เด็ก ๆ ซึ่งทางรร.ได้กิจกรรมไว้อาลัยสมเด็จพระพี่นางฯและ  จัดกิจกรรมง่าย ๆ ให้กับเด็ก เช่น ประกวดวาดภาพ มอบของขวัญให้แก่เด็ก ๆ ทุกคน เลี้ยงอาหารซึ่งได้จากชาวบ้านแถวนั้ น อิ่มกันไปทั่วหน้ารวมพวกเราด้วย พอเสร็จจากที่นี่ ก็ได้พากันไปดูสถานที่ที่เทศบาลพานทองเพื่อจัดงานวันเด็กในวันพรุ่งนี้ เทศบาลจัดไว้ให้กศน. ๑ เต็นท์ใหญ่ ๆ เมื่อดูสถานที่เสร็จน้อง ๆ ก็มาช่วยกันเตรียมงาน กิจกรรม ของขวัญให้กับเด็กต่อที่ห้องสมุด ของขวัญของรางวัลก็ได้รับบริจาคมาหลายที่โดยการประสานงานของมลฤดี(บรรณารักษ์) ของเรา เช่น เทศบาลพานทอง อบต.พานทอง ธนาคารไทยพาณิชย์ กรุงเทพ และออมสิน เป็นต้น งานนี้ต้องขอบคุณทั้งผู้ให้และผู้ประสาน ที่ทำให้กิจกรรมนี้มีของขวัญของรางวัลมากมาย
คำสำคัญ (Tags): #กศน.พานทอง
หมายเลขบันทึก: 158799เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2008 21:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สุดยอดจริง ๆ ท่าน ผอ. ขยันบันทึกมาก ๆ  แถมตอนนี้บล็อกก็สวยแล้ว....ชมเชย ๆ ..... ว่าแต่ เมื่อใหร่จะเปลี่ยนรูปซะทีล่ะครับ... จะได้พบกะโฉมหน้าใหม่ ๆ บ้าง    ทำเหมือนผมเลย...ที่ไม่ยอมเปลี่ยนรูปซะที.....
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท