Future Tech 2008


นวัตกรรมและเทคโนโลยี

      ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานFuture Tech 2008 เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2551 รู้สึกประทับใจในความพยายามของทีมงานและอาจารย์ประกอบ ใจมั่น เป็นอย่างยิ่งในการจัดงาน แม้แต่อาจารย์ประกอบยังยกโต๊ะเองเลยเพื่อให้การเปิดงานเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ช่วงเข้าผมได้เก็บภาพนิทรรศการต่างๆและเยี่ยมชมบูธของค่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร และยังเข้าเยี่ยมชมอุทยานการเรียนรู้ TK Park ได้ถ่ายรูปกับอาจารย์ประกอบด้วย  ในช่วงบ่ายก็ได้รับความรู้จากท่านอธิการบดีถึงการเสด็จพระราชดำเนินของพระเจ้าอยู่หัวมายังนครศรีธรรมราช ได้เห็นภาพที่ไม่เคยเห็นเลย ท่านอธิการบรรยายได้มันมาก คิดว่าจะมาอีก 1 วัน ชมห้องสมุดมีชีวิตสักหน่อย

                                                       

หมายเลขบันทึก: 158373เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2008 00:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะอาจารย์....

  • อ่านเรื่องราวที่อาจารย์บันทึก ก็มันแล้วค่ะ
  • อยากเห็นภาพด้วยค่ะ  ครูอ้อยไม่เคยเห็น TK park ค่ะ

โชคดีปีใหม่ ตลอดปีและตลอดไปค่ะ

อุไรพรรณ สุตภักดิ์

สวัสดีค่ะ

       แวะเข้ามาเยี่ยมชม  blog  ของอาจารย์น่าสนใจดีนะคะ ทันสมัยแล้วก็มีสาระมากๆด้วย  แต่ถ้ามีรูปภาพกว่านี้ก็น่าสนใจขึ้นนะคะ  โดยเฉพาะห้องสมุดมีชีวิต  อยากรู้ว่าหน้าตาจะเป็นยังไง   โอกาสหน้าหวังว่าคงมีโอกาสได้ชม blog  อื่นๆที่น่าสนใจแบบนี้อีกนะคะ  เป็นกำลังใจแล้วก็ขอชื่นชมในความพยายามและตั้งใจนำเสนอสิ่งดีๆค่ะ

        ขอบคุณนะคะ  โอกาสหน้าจะแวะมาใหม่ค่ะ

                                

ตั้งอ.ประกอบ เป็นด๊อกเตอร์ ผมไม่มีโอกาสได้พบเจอเลยครับ ผมได้รับความรู้ด้านสื่อ CAI จาก อ.ประกอบนี่แหละเป็นคนแรกที่ให้ความรู้ และได้รับการพัฒนาเรื่อยมาจนได้รับรางวัล การผลิตสื่อ ระดับประเทศ จึงขอกล่าวขอบพระคุณท่านที่ตรงนี้ด้วยน่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท