ตุลา52


ข้อที่ควรจำในการถ่ายรูป
               18/มกราคม/2549    วันนี้ผมได้ไปถ่ายภาพอีกแล้วครับ โดยวันนี้เป็นการถ่ายภาพในห้องประชุมการถ่ายก็คล้าย ๆ การถ่ายที่ห้องผู้ว่าครับ   แต่ตอนนี้เรามีเวลาในการถ่ายมากกว่า และสามารถดูรูปได้ว่าภาพที่ถ่ายนั้นออกมาเป็นที่น่าพอใจหรือไม่    โดยเฉพาะการถ่ายภาพประธานของงานเราต้องรอจังหวะในการถ่ายให้ดี ๆ   คือถ้าท่านพูดหรือเคลื่อนไหวร่างกายเราก็ไม่ควรถ่ายหรือถ้าจะถ่ายต้องให้ได้จังหวะจริง ๆ เพราะถ้าภาพที่ถ่ายออกมาไม่ดี   ประธานหลับตาหรือปากเบี้ยวหรือยกมือขึ้นมาบังหน้าเราก็ต้องรอถ่ายใหม่ให้ได้ภาพที่ดีที่สุดมาอย่างน้อย 3 ภาพ เพื่อที่จะสามารถเลือกภาพไปลงบอร์ดประชาสัมพันธ์ได้ จากนั้นผมก็ได้งานจากพี่เอกให้มาทำกำหนดการงานวันสถาปนา การประปาส่วนภูมิภาค ครบรอบ 27 ปีครับ ผมทำกำหนดการนี้ในโปรแกรม Corel Draw โดยกำหนดการนี้ด้านบนเป็น โลโก้ครบรอบ 27 ปีของกปภ. ต่อลงมาเป็นปณิธานของกปภ. คือ เรามาร่วมกันสร้างสังคมคุณธรรม”  จากนั้นเป็นกำหนดการทั้งช่วงเช้า ช่วงบ่าย และกิจกรรมเสริมต่าง ๆ  โดยผมใช้สีแดงในคำที่เป็นหัวข้อต่าง ๆ ส่วนข้อย่อยเป็นสีฟ้า   และมีเส้นสีฟ้าขนาบทั้งสองข้าง  โดยบอร์ดนี้ทำออกมาให้เป็นขนาด ประมาณ A3 ครับ  ทำเสร็จแล้วผมก็ปริ๊นส์ออกมาแล้วนำไปให้พี่มีตรวจครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15669เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 08:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท