คำทำนายจากการดื่ม


น่าทึ่ง

..............ได้อ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับวันที่  15  ธันวาคม 2550 หน้า 42 คอลัมส์ "คุณชอบดื่มเครื่องดื่มชนิดไหน" น่าทึ่งเพราะจากรสนิยมชอบดื่มเครื่องดื่มประเภทต่างๆ สามารถทายอุปนิสัยของผู้นั้นได้ โดยเฉพาะส่วนตัวผมเองชอบดื่ม 2 อย่าง คือ กาแฟกับน้ำผลไม้ ต้องยอมรับว่าส่วนตัวแล้วแม่น 99 เปอร์เซ็นต์ อย่างเช่น
                 ชอบดื่มน้ำผลไม้  มักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งมาก ทำงานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว และจะมีความสุขมากหากได้ทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนดูเหมือนชอบเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตของคนอื่น แต่ว่าทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ และยังมีลักษณะของคนที่เจ้าระเบียบ ออกจะจู้จี้จุกจิกสักหน่อย ให้ความสำคัญต่อเรื่องเล็กๆน้อยๆ
                 ชอบดื่มกาแฟ  มักเป็นคนที่มีความคาดหวังในชีวิตสูงมาก เมื่อตั้งความหวังอะไรไว้ก็จะพยายามไปถึงสิ่งที่หวังนั้นให้ได้อย่างใจเย็นและรู้จักการรอคอย(แต่ผมมักใจร้อน) ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องความมั่นคงทางเศรษฐกิจมาก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ยึดถือในเหตุผลและหลักการ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยแต่ไม่ใช่คนที่ซับซ้อนอะไรเลย เป็นคนจริงจังและตรงไปตรงมา ชอบคิดอะไรง่ายๆ แต่ไม่ค่อยมีรายละเอียดในชีวิตนัก

.......นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆอีก เช่น น้ำหวาน น้ำอัดลม น้ำชา  ดื่มไวน์ ดื่มเหล้าต่างๆ  เบียร์  และดื่มได้ทุกอย่าง คำทำนายแต่ละประเภทมีรายละเอียดลองหาอ่านดู

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 153909เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2007 10:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ พี่

  • ผมอ่านบันทึกพี่ 2-3 บันทึก ที่ผ่านมา
  • ทำไม..พี่จบง่ายๆอย่านี้ละ..พี่
  • ขอบคุณพี่มาก

ต้องขออภัยนะน้องที่ทำให้เสียความรู้สึก เหตุผลเพราะเวลาจำกัดเลยทำให้ต้องเป็นบันทึกแบบให้ติดตามต่อไป

สวัสดีครับ พี่

  • ผมเพิ่งทราบ เล่าว่ามีมาต่อท้ายแบบนี้
  • ทำไมพี่ไม่เพิ่มบันทึกใหม่ต่อจากตอนแรกละครับ
  • นี้ถ้าผมไม่มาตามคอมเม้นส์  ผมไม่รู้ ว่าพี่บันทึกต่อในบันทึกเดิมครับ
  • ต้องขออภัยด้วย แต่ตั้งผักปรังแล้วครับไม่ได้เข้าไปดูซ้ำ รอดูแต่บันทึกใหม่ ขอโทษที
  • ขอบคุณมากครับ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท