life27


:: Lotus Notes - ให้คุณมากกว่าการรับ-ส่ง E-mail ::
 

 http://www.comware.net/comweb/newcomwareweb3.nsf/News-Lotus%20notes(T)?OpenPage

บริษัทที่ใช้ Lotus Notes  ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมักเข้าใจว่า Lotus Notes สามารถทำงานได้เพียงรับ-ส่งอีเมลล์เท่านั้น ซึ่งความจริงแล้ว Lotus Notes ถือได้ว่าเป็น Group Ware Product และมีระบบอีเมลล์เป็นเพียงส่วนหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Lotus Notes เท่านั้น และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Lotus Notes ด้านการติดต่อสื่อสาร และประสานงานในระหว่างกลุ่มบุคคลที่ทำงานร่วมกัน ประกอบกับความสามารถอื่นๆ จึงทำให้ Lotus Notes เป็นระบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ความสามารถดังกล่าวนี้ นอกเหนือจากการเป็นระบบอีเมลล์ที่มีประสิทธิภาพแล้ว ยังเป็นระบบ Calendar & Scheduling ที่ช่วยจัดตารางการทำงานของคุณ รวมถึงการนัดประชุมและจองห้อง/อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นสำหรับการประชุม, ระบบ Messaging ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อและประสานงาน, ระบบความปลอดภัยของข้อมูลที่แบ่งออกเป็นหลายระดับ ซึ่งครอบคลุมทุกส่วนของข้อมูล, และระบบ System Integration ที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะช่วยให้พนักงานทุกคนในทีมสามารถเพิ่มศักยภาพในการทำงานแบบ teamwork และนำไปสู่กระบวนการพัฒนาระบบการบริหารงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วย

เนื่องจากสภาวะธุรกิจในทุกสาขาปัจจุบันนี้ต่างก็หันมาให้ความสนใจกับ Business Solution ที่เหมาะสมกับความต้องการขององค์กรของตนเพื่อให้การดำเนินงานหรือการบริหารองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและทันต่อโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง บริษัท เอเวอร์กรีน คอมแวร์เป็น Business Partner กับบริษัท ไอบีเอ็ม และ โลตัส และมีประสบการณ์ด้าน Lotus Notes มากกว่า 50 ปี ด้วยหลักการทำงานแบบ teamwork ระหว่างผู้บริหารงานชาวอังกฤษและพนักงานที่มีคุณภาพชาวไทย จึงทำให้ระบบ Contact Management หรือ ContactPower ของบริษัทเอเวอร์กรีนคอมแวร์เราได้รับรางวัล Asean Pacified Star Award 2000 นอกจากแอพพลิเคชั่นที่กล่าวไปแล้ว ทางบริษัทฯเรายังเสนอ Custom-built Application และบริการอื่นๆเช่น การให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับระบบ Lotus Notes และเทคโนโลยีสารสนเทศอื่นๆอีกด้วย


**********************
หมายเลขบันทึก: 153702เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2007 10:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท