ไปแจมเรื่องผลิตสื่อกับโครงการUNFPA มาคะ


       "เธอไปเกี่ยวอะไรกับเขา"...พี่หัวหน้าถามมาเมื่อวันก่อนไปร่วมประชุมกับโครงการ UNFPA ก็เลยเล่าที่มาให้พี่เขาฟังว่า.. เรื่องมันก็คือพี่กิ่งผู้รับผิดชอบโครงการนี้ของศูนย์อนามัยที่ 8 ได้นำโมเดลนับลูกดิ้นกับเสื้อคุณพ่อ แล้วก็หนังสือคู่มือโรงเรียนพ่อแม่ไปนำเสนอเมื่อครั้งก่อน แล้วเอาเราไปเสนอขาย พี่ๆเขาก็เลยบอกว่าครั้งหน้าให้พามาด้วย เราก็เลยบอกพี่เขาไปว่า "หนูทำเรื่องโรงเรียนพ่อแม่อยู่พี่ ไม่ได้ร่วมในโครงการ UNFPA เลยแต่ถ้าให้ไปช่วยก็ไปได้ ยินดีช่วยแต่คงต้องทำหนังสือมาหน่อยนะคะ...เพราะงานไม่เกี่ยวกัน" แล้วพี่เขาก็เชิญมาจริง   ก็เลยต้องไปจริงแต่ก็งงก่อนไปว่าไปทำอะไรหว่า...เพราะถ้าเรื่องUNFPA เราจะใบ้มาก เพราะไม่รู้รายละเอียดมากนักรู้แค่ที่เกี่ยวข้องนิดหน่อย...ก็พอดีพี่ต้อง..ศูนย์เขต 1 เลขาโครงการได้ติดต่อเพื่อยืนยันมาอีกครั้ง เลยถามพี่ต้องก่อนว่าจะเอาเราไปทำอะไร จะช่วยได้จริงเรอะพี่?...พี่เขาบอกว่า  ...มาช่วยกันผลิตสื่อ มาพิจารณาร่วมกันแล้วพี่ดูผลงานจากใน internet แล้วดีน่าสนใจ...ก็เลยถ้าพี่เห็นว่างั้นก็OK.

   วันนี้ก็เพิ่งกลับมาถึง หลังจากไประดมสมองกันที่บึงฉวากมา 3 วันก็ได้ผลสรุปว่าดีจังที่ได้ไป ..ได้ข่าวมาฝากสมาชิกทั้งหลายที่สนใจเรื่องสื่อสนับสนุนคะ

    โครงการUNFPA กำลังผลิตสื่อแจกให้หลายรายการเลยคะ โดยทำเป็นเพ๊กเกตน่ารัก อ่านง่ายเหมาะสำหรับชาวบ้านและน่าหยิบอ่าน เป็นประโยชน์  แต่ขอรับรองว่าทีมงานตั้งใจอยากให้ดีมากๆเลย อยากให้ได้ใช้อ่าน ก็คุยกันว่าเราไม่เก่งเรื่องภาษาและการตกแต่งแบบมืออาชีพ แต่มีองค์ความรู้วิชาการแล้วล่ะ ก็เสนอกันว่าจะนำเสนอสำนักพิมพ์ให้กลั่นกรองภาษาและรูปเล่มให้เป็นมืออาชีพให้ถูกใจทุกๆคนเลยคะ  สื่อก็มีเรื่อง....

  • หนังสือสำหรับคุณพ่อ 1 เล่ม
  • หนังสือการดูแลสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ 1 เล่ม
  • หนังสือการส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อยในครรภ์ 1 เล่ม
  • ปฏิทินตารางการส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อยในครรภ์จากศูนย์ราชบุรีที่ผ่านการศึกษามาแล้วพร้อมอุปกรณ์ 1 ชุด
  • ซีดีเรื่องนมแม่พัฒนาสมอง 1 แผ่น
  • ซีดีออกกำลังกายพร้อมหนังสือคู่มือ 1 ชุด
  • โมเดลนับลูกดิ้น 1 ชุด
  • เสื้อคุณพ่อ 1 ชุด 

แต่อาจต้องบอกไว้คร่าวๆว่าสื่อจะถูกไปนำเสนอเพื่อพิจารณาอีกครั้งแล้วแยกสื่อที่จะส่งแจกให้แต่ละศูนย์ฯเขตละ 1 ชุดใหญ่ และอีกส่วนแจกให้กับคุณแม่ที่เข้าร่วมโครงการUNFPA ทุกแห่งอีก 1 ชุดใหญ่คะ

   ก็เลยเป็นโอกาสอันดีของเราที่จะได้ขอฉวยโอกาสตรงนี้จัดสรรต่อให้เครือข่ายต่อไป ถ้ามีโอกาสให้ฉกนะคะ...รอหน่อยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 153627เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2007 20:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 00:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • แวะมาเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงาน
  • ขอให้ผลิตสื่อ ที่ช่วยสร้างความรู้ให้ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์เยอะๆนะคะ

ดีใจด้วยนะจ๊ะที่ได้งานถูกใจกลับมา งานนี้พี่กิ่งแนะนำน้องถูกคนจ้า

ผลิตผลงานแบบ tist...tist   อีกเยอะ ๆ นะ กรมอนามัยจะได้เจ๋ง ๆ

ยังไงก็รีบจดลิขสิทธิ์ให้ทันคนอื่นมาคว้าไปนะน้องนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท