ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : ฉันไม่มีสิ่งใด


ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ...ตลอดไป

(^o^) 

...ฉันไม่มีสิ่งใด...

 
  • ฉันรู้ว่าโลกของคุณนั้นเต็มไปด้วยผู้คน
  • ที่รายล้อมเฝ้ารักและเอาใจใส่
  • ฉันเข้าใจเมื่อคุณบอกว่า
  • โลกใบนั้นไม่เคยมีความเงียบเหงา
  • ทุกๆวันคืนไม่เคยว่างเปล่า
  • ทุกอย่างถูกเติมเต็มเสมอ
  • และชีวิตของคุณ
  • จึงไม่เคยขาดสิ่งใด
  
    • เราพลัดหลงมาพบกัน
    • ตามแรงดึงดูดแห่งความแตกต่าง
    • เหมือนแม่เหล็กคนละขั้ว
    • ในขณะที่ฉันแสวงหาสิ่งที่ขาด
    • คุณก็กำลังอยากแบ่งปัน
    • เราก้าวเข้ามาหากันด้วยสิ่งที่เชื่อว่ามันคือความรัก
    • คุณก้าวเท้าออกมาจากโลกที่คุณอยู่
    • ฉันก้าวมาจากโลกที่ฉันอยู่
    • เรามาสร้างโลกใหม่ด้วยกัน
    • ฉันบอกตัวเองเสมอว่าฉันไม่ต้องการสิ่งใด
    • และก็เข้าใจว่า...คุณเองก็เช่นกัน
  
  • เวลาผ่านไปเนิ่นนาน
  • ฉันก็รู้สึกถึงความลำบากของคุณ
  • คุณไม่อาจมีความสุขได้บนความขาด
  • คุณคิดถึงโลกใบนั้น
  • คิดถึงผู้คนที่คอยห้อมล้อมด้วยความรักและเอาใจใส่
  • โลกใบที่ไม่เคยมีสิ่งใดขาดไป
  • โลกที่ไม่เคยสอนให้คุณได้เรียนรู้ถึงความเหงา
  • และการถูกทอดทิ้ง
  
    • ฉันเตรียมใจไว้ก่อนหน้านี้บ้างแล้ว
    • ฉันรู้ว่าคุณจะอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน
    • ความรักจากคนหนึ่งคน
    • อาจจะไม่เพียงพอสำหรับคุณ
    • และ...
    • ความเจ็บปวดของการถูกทอดทิ้งคุณก็ไม่เคยรู้จัก
    • ไปเถิด...ไปสู่ความสมบูรณ์พร้อม
    • ที่นี่ไม่มีอะไรให้คุณต้องเป็นห่วง
    • ที่นี่ไม่ใช่ที่ที่คุณฝันถึง
  
  • ไปเถิด...คนดี
  • โลกของฉันไม่เคยมีสิ่งใด
  • นอกจากหัวใจที่รักคุณ

หนังสือฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : โดยลูกปัด

คำสำคัญ (Tags): #ฉันไม่มีสิ่งใด
หมายเลขบันทึก: 152002เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2007 12:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท