เชิญร่วมงาน Business Day & ถวายพระพร 80 พรรษา


กิจกรรม เกมส์ การบรรยายทางวิชาการ แข่งขันตอบปัญหาชิงรางวัล

คณะบริหารธุรกิจ ม.เอเชียอาคเนย์ เชิญทุกท่านร่วมงาน "โครงการ Business Day" วันศุกร์ และเสาร์ที่ 30 พ.ย. - 1  ธ.ค. 50 นี้นะคะ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.

งานเทิดพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราช เชิญมาถวายพระพรร่วมกันนะคะ พร้อมทั้งชมการแสดงดนตรีไทยและนาฏศิลป์    วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.50 เวลา 17.00 - 20.00 น. ณ บริเวณสนามฟุตบอล

หากต้องการทราบกำหนดการ กรุณาติดต่อ มาที่ หมายเลขโทรศัพท์  02 807 4500 คณะบริหารธุรกิจ  ต่อ  340  และ  394  ศูนย์วัฒนธรรมฯ ต่อ 419 และ 321  ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 149878เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2007 14:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 00:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  ทราบข่าวการประชาสัมพันธ์ของทางคณะบริหารธุรกิจและอาจารย์แล้วค่ะเรื่องการจัดงาน Business Daysซึ่งหนูและผองเพื่อนเข้าร่วมกิจกรรมมา 3 ปีแล้วค่ะ โดยเฉพาะในปีนี้เห็นถึงการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลง หนูได้เสนอแนะไปสำหรับการจัดบอร์ด ซึ่งในปีนี้บอร์ดทางวิชาการและเวทีตอบปัญหา ได้ย้ายจากห้องประชุมลงมาข้างล่างทำให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมงานได้เดินเข้ามาชมทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ เพราะทุกปีที่ผ่านมาหลังจากเปิดงานแล้วกิจกรรมที่จัดขึ้นที่ห้องประชุมได้รับความสนใจน้อยมากไม่คุ้มค่ากับการที่ทางคณะลงทุนจัดงานนี้เพื่อจะนำรายได้เข้าสมทบทางสาขาหรือคณะหรือเพื่อจัดโต๊ะจีนเพื่อเลี้ยงส่งผู้จบการศึกษา หนูขอฝากอาจารย์อีกเรื่องหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาทุกชั้นปี ทุกคณะและนักศึกษาภาคค่ำทราบถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพราะเมื่อเค้ารู้ถึงความตั้งใจของทางคณะหรือนักศึกษาที่มีส่วนร่วมทำให้งานนี้สำเร็จได้เพื่ออะไรและใครที่จะได้รับประโยชน์จากการจัดงานครั้งนี้ เพราะทุกคนจะเต็มใจควักเงินในกระเป๋าเพื่องานนี้โดยสมัครใจและเห็นถึงคุณค่าและประโยชน์จากการจัดงานจริงๆหนูและเพื่อนๆ จะเป็นกำลังใจให้งานที่จะจัดขึ้นในปีต่อๆไปประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป....กุ้งค่ะ
    ปีนี้หนูได้เข้าร่วมตอบปัญหาได้แก้วน้ำมา 1 ใบ พอดีเลยค่ะ เพราะแก้วน้ำที่ได้จากปีก่อนๆแตกค่ะ อิอิ!!

เป็นคนเก่ง คนดี มากๆครับ นับถือ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท