weblog


            weblog นี้มีคว ามตั้งใจจะรวบรวม เรื่องราว ความรู้ต่าง ๆ ในหลายแง่มุม ที่ผู้จัดทำมีความสนใจ และคิดว่าเป็นประโยชน์ กับตัวผู้จัดทำเอง และผู้ผ่านมา ได้พบเห็น ผู้จัดทำ blog นี้มิมีเจตตนาจะละเมิดลิขสิทธิ์ขอผู้อื่น แต่จะขอรวบรวมสิ่งสำคัญ ๆ ที่บนผืนโลกใบ นี้มาไว้ใน blog นี้ หวังว่าคงได้รับความกรุณาจากผู้มีพระคุณทุกท่าน

            weblog นี้ เกิดขึ้นได้ เพราะได้รับคำแนะนำจาก ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข ท่านอาจารย์ได้สละเวลาอันมีค่า ของท่านมาเป็นวิทยากรให้พวกเรา เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2550 ณ.ห้องอบรมคอมพิวเตอร์ ชั้น 4 สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ข้าพเจ้าจะพยายามไม่ทำให้ความตั้งใจของท่านต้องสูญเปล่า แม้ข้าพเจ้าจะมีความรู้เพียงน้อยนิด แต่จะพยายามทำให้ได้ในระดับหนึ่ง

          สุดท้ายหวังว่าจะได้รับแนะนำจาก guru ทุก ๆ ท่านที่ผ่านเจอ ข้าพเจ้าน้อมรับทุกความคิดเห็นและยินดีที่จะนำมาปรับปรุงให้ดี มากยิ่งขึ้น ในครั้งต่อ ๆ ไป

 

เชิดศักดิ์ สลักคำ
ผู้รวบรวม

                                                        

    

 

คำสำคัญ (Tags): #weblog
หมายเลขบันทึก: 149536เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2007 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไม่เห็นระบายความในใจอะไรเลยครับ

กำลังรอฟังอยู่

ก๊อกๆๆๆๆๆ พี่ต้องอาจารย์ปรัชฯ ท่านรอฟังอยู่นะเมื่อไหร่จะระบายความในใจเสียทีล่ะ น้องก็รอฟังอยู่เหมือนกัน อิอิ

สวัสดีครับ

แวะมาทักทายครับ และให้กำลังใจครับ

(แต่เข้าระบบไม่ได้)

จะคอยอ่านบันทึกต่อๆ ไปนะครับ

สวัสดีพี่ต้อง

อยากให้พี่ต้องเขียนเรื่องสั้น ๆ เกี่ยวกับควาย ทั้งในอดีตและปัจจุบันมาให้อ่านบ้างนะคะ เพราะเป็นเรื่องแปลกใหม่ ไม่ค่อยมีใครเขียน......ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท