ลอย...


สุขสันต์ทุกวัน เดือน ปี ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน

     สำหรับเทศกาลลอยกระทงที่กำลังจะมาถึงผมก็มี...

 

      "กลอนซึ้งๆ มาฝากครับ"  

   "ลอยกระทงกับใครในคืนนี้ คงสนุกเต็มที่น่าอิจฉา ฉันก็เพิ่งลอยไปสองใบเชียวนา  แหม...ไม่อยากบอกเลยว่า ลอยเพื่อเธอ"

      ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเทศกาลลอยกระทงนะครับ...

หมายเลขบันทึก: 148149เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2007 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ฝากลอยกระทงเพื่อด้วยค่ะ

เธอลอยกระทงกับใครฉันไม่รู้

ฉันรู้ว่ากระทงอีกใบคงเป็นฉัน

(ขอโมเมหน่อยน๊ะจ๊ะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท