รู้แค่ว่าต้องศึกษา


รู้แค่ว่าต้องศึกษา
ทุกวันนี้ที่มีชีวิตอยู่คงต้องขอบคุณพระเจ้าที่ให้ความเมตตา ทำให้ชีวิตแต่ละวันบอกตัวเองตลอดว่าต้องต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ พรุ่งนี้ มะรืนนี้จะเป็นอย่างไร รู้แค่ว่าผมต้องศึกษาเพื่อพระองค์ เพื่อตัวผม เพื่อสังคม เพื่อความสันติ แม้การดำเนินอยู่ในแต่ละวัน อาจไม่มีกำลังทรัพย์ อย่างการเรียนในระดับที่สูงขึ้น แต่ด้วยความตั้งใจ บวกกับความพยายามผมเชื่อว่าความเมตตาจากพระเจ้า จะนำพาผมสู่ความสำเร็จ ด้วยทุนทางสมองและสองมือผมต้องสู้ ต้องสู้ และต้องสู้ต่อไป...
หมายเลขบันทึก: 147390เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2007 13:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ความเมตตาจากพระเจ้าจะทำให้คุณประสบความสำเร็จค่ะ

ทุกกิจกรรมงาน ขึ้นอยู่กับเจตนาครับ

ขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์ เพื่อการทำงานแห่งอัลลอฮ์

(อาจารย์ครับ บล็อกอาจารย์เยอะมา เก็บไปใส่ใน plannet yic ไม่ใหว)

ความตั้งใจในสิ่งดีๆ เมื่อเราลงมือทำด้วยตัวของเราเองแล้ว ความสำเร็จที่ได้รับแม้เพียงเล็กน้อยย่อมเป็นความภาคภูมิใจ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท