อิกเราะอ์กลับมาแล้ว


กลับมาพร้อมกับอาการของคนเป็นโรคที่ยังไม่ยอมหาย .. เฮ้อ

หลังจากที่มีปัญหาอยู่หลายวัน ตอนนี้เว็บไซต์ที่น่ารักของเราก็กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แต่ก็ยังมีอาการไม่ดีติดมาอีก สงสัยคงต้องหาเวลาผ่าตัดใหญ่อีกครั้ง ทั้งนี้ ในหน้าแรก โปรแกรมจับไวรัสยังคงร้องเจี้ยวๆ พอเปิดหน้าแรก หนำซ้ำดูเหมือนจะระบาดไปยังลิงก์บางตัวด้วย ... ที่สำคัญระบบการเพิ่มบทความยังใช้งานไม่ได้ สองสามวันนี้คงจะไม่มีบทความอัพเดทละครับ ... (แวะไปอ่านในอิสลามเฮ้าส์ไปก่อนละกันเนาะ)

ข้อสงสัยของผมก็คือ มันอาจจะแฝงมากับเฟรมและสคริปต์บางตัว (นอกจากที่เว็บมาสเตอร์บอกว่า มากับคอมโพเน้นต์)  รู้สึกว่าอิกเราะอ์จะเริ่มเป็นแบบนี้ตั้งแต่ที่เว็บอลิฟโดนแฮ็ก

อย่างไรก็ตาม ในเว็บบอร์ด iqraForum.com ไม่มีปัญหาใดๆ ที่น่ารำคาญ นอกจากมีข้อความสำหรับผู้ดูแลขึ้นมาว่า ไดเรคทอรี่ของธีมปัจจุบันผิดพลาด ! ผมก็ไม่เข้าใจ ก็ในเมื่ออิมเมจ แบ็คกราวนด์ ฯลฯ มันแสดงถูกต้องหมด แล้วไปผิดพลาดตรงไหน ? ..

เอาเป็นว่า คงต้องหาเวลารีเอ็นจีเนียริ่งอีกครั้ง เห็นว่าจะเอากันตอนครบรอบปีหน้า ... หวังว่าสมาชิกทุกท่านยัง ศอบัร พอนะครับ ...

ตอนนี้ขอให้ใช้เว็บบอร์ดไปก่อน แล้วว่างๆ ก็มาดู บก. บ่นที่นี่ได้ ...อิ อิ

 

หมายเลขบันทึก: 147362เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2007 12:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อิกเราะกลับมาแล้วจริงๆเหรอ? ท่าน บก. ไหงเข้าไม่ได้อะ...สองวันแล้ว งึมๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท