เรื่องเล่าหมาหมาตอนที่10


นี่แหละครับคือตัวที่ผมกลัว

วันที่ผมยืนปักหลัเห่า ไม่ว่ารถบันทุกใหญ่สักขนาดไหนผมไม่กลัวแม้สักนิด แต่นี่เอ มันตัวอะไรกันนี่ มีตั้ง5 ขา ขาข้างหน้า แกว่งได้อีกต่งหาก พูดแล้วสยองครับ  ถ้ามันเอาขาที่5มาเตะผมถึงในบ้านล่ะ  แล้วจะเกิดอะไรขึ้นไม่อยากจะคิด ตัดสินใจแบบสายฟ้าแลบ หนี้อาตัวรอดดีกว่า ทันใดนั้นผมใส่เกียร์โกยอ้าว หลบเข้ากรงเลยครับพี่น้องครับ  ปลอดภัยไว้ก่อนแม่สอนไว้

 

แต่เอไหนแม่เคยบอกว่าช้างน่ารักเป็นสัตว์ที่มีบุญคุณต่อประเทศชาติไง แต่ช้างที่ผมเห็นมันไม่เหมือนที่แม่บอกสักนิดเลย มันตัวโตม๊ากมาก จนผมต๊กกะใจหมดเลย....อิอิ

 

หมายเลขบันทึก: 146916เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2007 15:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • มาขำๆๆ
  • น้องปลาทองกลัวช้างนี่เอง
  • อาจารย์สบายดีนะครับ
  • ขอบคุณค่ะ
  • ปลาทองพักนี้ไม่กินอาหาร
  • แต่เจ้าเหมียวซิคาบหนูเอาเข้าบ้านมาอวด
  • ต้องรีบหนีออกจากบ้าน
  • ขำๆๆเจ้าเหมียว
  • ท่าทางเขาจะซนน่าดูเลย
  • ครับผม
  • เอาคนสาขาเดียวกันมาฝากครับ
  • คนนี้ครับ
  • P

พี่ Lin Hui ครับ

ผมส่ง mail ไปเรียนท่านครูบาแล้วครับถึงเรื่องที่คุยกัน เข้าใจว่าช่วงนี้ท่านครูบาติดงานเป็นวิทยากรหลายแห่ง คงรอสักพักว่าท่านคิดเช่นไรครับ

สวัสดีครับพี่

P

5. บางทราย (คนเข็นครก ขึ้นภูเขา)
เมื่อ ศ. 23 พ.ย. 2550 @ 07:31

  • ขอบคุณมากค่ะ
  • กำลังติดตามการประชุมฯทั้งทาง Blogs และทาง TV กำลังถ่ายทอดพิธีเปิดค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท