พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

เส้นทางสู่การประกันคุณภาพ


เพื่อปรับปรุงแผนรายภาค รายสัปดาห์ จัดทำกรต. ทดสอบย่อย เพื่อให้รองรับการประกันคุณภาพ และกรอบการเรียนการสอนของครูเพื่อนำไปสอนนักศึกษาทุกระดับอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น
เมื่อวาน(13 พย.) ตอนเย็นได้นัดครูประจำกลุ่ม ครูศรช และพนักงานราชการที่ทำหน้าที่สอนประชุมเพื่อปรับปรุงแผนรายภาค รายสัปดาห์ จัดทำกรต. ทดสอบย่อย เพื่อให้รองรับการประกันคุณภาพ และกรอบการเรียนการสอนของครูเพื่อนำไปสอนนักศึกษาทุกระดับอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และได้มอบสื่อการสอนให้กับครู และศรช.ทุกศรช. งานครั้งนี้ได้มอบหมายให้ อ.จรัสศรี ดูแลดำเนินการแทนไปก่อนเนื่องจากติดธุระ กลับถึงปรากฏว่าทุกอย่างเสร็จแล้ว ทุกคนมารับประทานอาหารร่วมกันที่ร้าน (มาทันกินพอดี) มื้อนี้อ.ดรุณีไม่ยอมให้ทางศูนย์ฯ จ่าย ท่านรับเป็นเจ้ามือเอง (บอกว่าเลี้ยงที่ได้ซี 8) ต้องขอขอบคุณอ.ดรุณี และผอ.ประสิทธิ์ เป็นอย่างยิ่งที่ท่านมาช่วยงานเราและยังเลี้ยงอาหารพวกเราอีก ขอบคุณมากค่ะ   พบกันอีกครั้งวันที่ 22-23 พย.  ช่วยกันทำกระทงประกวด
หมายเลขบันทึก: 146337เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2007 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะ ผอ.

      ดีค่ะ ที่จัดทำแผนรายภาค-สัปดาห์ กรต. ทดสอบย่อย เพื่อให้กรอบการเรียนการสอนให้เป็นไปในทางเดียวกัน 

ขอบคุณค่ะ เจ้าหนึ่งคนพานทอง

ดีมากเลยค่ะที่ท่านผอ.นัดหมายให้ทุกคนร่วมทำงานไปพร้อมๆกัน ทำให้ไม่ต้องเดินไปคนละทาง แถมมีเลี้ยงลูกน้องทุกคนดูน่ารักและอบอุ่นดี

ขอบคุณ P  จะเข้าไปเยี่ยมบล็อกของท่านบ้าง

ผอ.ค่ะ รบกวนช่วยสอนการนำภาพกิจกรรม ลงในบล็อกหน่อยค่ะ 

P หนึ่งต้องมีบล็อกเป็นของตนเองก่อน พี่เข้าไปดูบล็อกของหนึ่งแล้วหนึ่งยังไม่ได้เขียนบล็อกเลย เป็นเพียงสมาชิกเท่านั้น หนึ่งต้องเข้าไปเขียนบล็อกก่อน ขั้นตอนดังนี้ 

๑เข้าระบบตนเองก่อน จะเห็นเมนูสำหรับหนึ่ง ณ ศรีราชา เลือกเลือกเข้าไปที่บล็อก เลือกสร้างบล็อกใหม่ แล้วเขียนชื่อบล็อก และรายละเอียดของบล็อกก่อน เช่น ครูหนึ่งคนกศน. แล้วบันทึก

๒ ชื่อบล็อกจะขึ้นว่าครูหนึ่งคนกศน. ให้ไปเลือกที่จัดการบล็อก เลือกเพิ่มบันทึก แล้วเขียนบันทึกเรื่องที่ตนเองต้องการบันทึกลงไป เช่น บันทึกแรก แล้วเขียนรายละเอียดให้ครบ เลือกบันทึกด้านล่าง

ส่วนขั้นตอนใส่รูปกิจกรรม มีหลายขั้นตอน มีเวลาจะเขียนต่อให้นะ  ลองเขียนบล็อกดูก่อนไม่รู้ที่เขียนจะเข้าใจหรือไม่ จะไม่เข้าใจ โทร ๐๘๑ ๙๘๓๓๖๖๔

ขอบคุณค่ะ จะลองทำตามขั้นตอนที่ผอ.ให้มาดูก่อนถ้าไม่เข้าใจก็สอบถามเพิ่มเติมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท