เรื่องเล่าหมาหมาตอนที่6


หมาแมวร่วมใจกันประท้วง

วันแม่นี้ Lin Hui แต่งตัวออกจากบ้าน ตั้งแต่ยังไม่ทันถึงสองโมงเช้า จะกลับเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แล้วจะให้เราคิดอย่างไร.....จริงไม่ครับพี่น้อง

ก่อนออกจากบ้านก็เรียกพวกเราให้ไปกินอาหารที่แม่เตรียมไว้ให้ ไม่ใส่ใจเลยว่าเรารู้สึกอย่างไร รถมารับแม่ก็รีบออกไป...............

 

เจ้าเหมียวรีบวิ่งตามพี่ปลาทองไปที่หน้าประตู แม่คงเข้าใจผิดคิดว่าพวกเราไปส่งแม่ หารู้ไหมว่าเราน้อยใจแม่ที่ไม่บอกกล่าวเราก่อนว่าจะไปไหนเห็นแต่งตัวสวยแน่ใจได้เลยว่าคงทิ้งเราให้อยู่กันสองคนอีกแล้ว เอ้ย สองตัวครับพี่น้องครับ

เราเพิ่งจะหายเสียใจเมื่อแม่ทิ้งเราไปเที่ยวญี่ปุ่นกับพ่อPanda เจอเราประท้วงคราวนั้นยังไม่เข็ด ถึงกับร้องให้โฮ เตรียมทำการชาปณกิจที่วัดเลย ไม่อยากจะเล่าให้ฟัง คราวนี้กลับมาสามโมงเย็น แค่ชิวชิวไม่ยอมแตะอาหารกับน้ำเลยแค่นี้แม่ก็จะแย่อยู่แล้ว พอแม่มาพูด และ ทำความเข้ากับพวกเรา เราจึงยอมเลิกประท้วง ยอมกินอาหารให้แม่ดูแม่ดีใจชมว่าพวกเราก่งมาก เท่านั้นเองพวกเรา จึงพร้อมใจตามแม่ไป รดน้ำต้นไม้ ฮา

หมายเลขบันทึก: 145597เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2007 03:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
เจ้าเหมียวกับปลาทองคงติดแม่ LinHui น่าดูนะค่ะ แถมขี้งอนด้วย...อิอิ

Pขอบคุณค่ะ อ.แป๋วที่แวะมาเยี่ยม

  • ทั้งสองตัวเขาคิดว่าเขาเป็นคนค่ะ
  • เวลาพูดด้วยเขาจะฟังทำท่าท่างเหมือนเข้าใจ
  • เลยไม่รู้ง่าหมาแมวเข้าถึงใจคนหรือ
  • คนเข้าถึงใจหมาแมว...ฮิฮิ 

ปลาทองกับน้องเหมียวเป็นพี่น้องที่น่ารักจัง

ว่าแต่ ถ้าน้องเหมียวโตขึ้น จะงาบพี่ปลาทองมั้ยเนี่ย

เพราะเท่าที่ทราบ.. แมวชอบกินปลา

อิอิ  ^__^

P

 

  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ
  • ปลาทองกับน้องเหมียวเขารักกันเหมือนพี่กับน้อง
  • และน้องเหมียวตัวเล็กกว่าปลาทองมาค่ะ
  • น้องเหมียวชอบกินหมูไม่ชอบกินปลาค่ะ
  • ปลาทองเลยรอดตัวไปค่ะ

สวัสดีค่ะ

อ่านแล้ว ยิ้มๆๆนะคะ น่าเอ็นดูจริงๆค่ะ

สวัสดีค่ะอ.

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เวลาออกไปข้างนอกทั้งวัน เจ้าฟอสเตอร์จะ ไม่ยอมกินข้าว บางทีแค่ไปกินข้าวนอกบ้านตอนเย็นทั้งบ้าน ก็ประท้วงไม่ยอมแตะอาหารตัวเองเลย เอาใจยากจัง สงสัยจะขี้เหงา แต่ปลาทองกับน้องเหมียวยังมีพี่ๆคอยดูแล ดีจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท