ก่อนแต่ง.....หลังแต่ง


ก่อนแต่ง.....หลังแต่ง

  ก่อนแต่งงาน

เขา: ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว
เธอ : เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม ?
เขา: ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด
เธอ : เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า ?
เขา: แน่นอน!
เธอ: เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า ?
เขา: ไม่หรอก ! ทำไมเธอถามอย่างนี้ละ
เธอ: เธอจะจูบฉันไหม ?
เขา : ได้ซิ!
เธอ: เธอจะทำร้ายฉันไหม?
เขา: ไม่มีทาง ! ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น
เธอ: ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม ?

ปัจจุบัน หลังจากแต่งงาน คุณแค่อ่านจากบรรทัดล่างสุด ขึ้นด้านบน ........

ที่มาของข้อความ

 http://www.kruthai.info/webboard/show.php?Category=boss&No=1579

 

หมายเลขบันทึก: 144117เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2007 14:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 11:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สุดยอดจริง ๆ เอา idea  มาจากไหนเนีย !!!!!!!

  • เยี่ยมทั้งที่มา และ คนนำเสนอต่อครับ
  • ขอบคุณครับ

       แอบเข้ามาชมตลกครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท